Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/3)

Thứ Năm 04/03/2010 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Carvalho dính chấn thương đùi 

Hậu vệ CLB Chelsea Ricardo Carvalho đang đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ trận tứ kết Cup FA giữa The Blues và Stoke City diễn ra vào cuối tuần này. Carvalho mới bị chấn thương đùi khi tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha, hiện vẫn chưa rõ khi nào thì anh có thể trở lại sân cỏ.

Carvalho sẽ không thể dự trận Chelsea gặp Stoke vào cuối tuần này

Everton theo đuổi bộ đôi của Sporting

BLĐ CLB Everton đang tính đến chuyện sẽ liên hệ với Sporting Lisbon để hỏi mua bộ đôi Joao Moutinho và Yannick Djalo sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Phát biểu trên tờ A Bola trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính GĐĐH của The Toffees là Robert Elstone đã tiết lộ thông tin trên.

Beye muốn rời Aston Villa 

Phát biểu trên tờ Daily Star trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Habib Beye cho biết anh đang muốn rời bỏ Aston Villa vì không được trọng dụng. Habib Beye được BLĐ Aston Villa mua về từ Newcastle cách đây 7 tháng với giá 2.5 triệu bảng, kể từ đầu mùa cầu thủ 32 tuổi người Senegal này mới chơi 5 trận ở Premier League.

Keita sắp bình phục chấn thương 

Tờ Sport cho biết, tiền vệ CLB Barcelona Seydou Keita sắp bình phục chấn thương, anh có thể tham dự trận đấu giữa Barca và đối thủ nặng ký Valencia vào cuối tuần tới. Được biết, Seydou Keita phải nghỉ thi đấu kể từ khi anh bị rách cơ chân trái trong trận Barca để thua Atletico Madrid với tỷ số 1-2 hôm 15/2.

Hleb sẽ trở lại Barcelona vào cuối mùa giải

Stuttgart sẽ không có cơ hội mua đứt tiền vệ Alexander Hleb vì cầu thủ người Belarus này vẫn nằm trong kế hoạch của BLĐ CLB Barcelona. Được biết, Hleb vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Barca, anh đang chơi cho Stuttgart theo dạng cho mượn. Phát biểu trên trang Calciomercato.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Hleb là Maurizio Gaudino cho biết BLĐ đội bóng xứ Catalan đã quyết định sẽ gọi lại cựu tiền vệ CLB Arsenal vào cuối mùa giải năm nay.

Ballack: Đức đã chơi quá cẩn trọng

Thủ quân ĐT Đức Michael Ballack cho rằng trận giao hữu giữa Cỗ xe tăng và ĐT Argentina diễn ra vào rạng sáng nay không thực sự hấp dẫn. Phát biểu trên tờ AS sau khi ĐT Đức thất thủ 0-1 trước đối thủ đến từ xứ tango, tiền vệ CLB Chelsea cho biết: “Chúng tôi không muốn trận đấu diễn ra cởi mở để tránh rủi ro. Tôi nghĩ chúng tôi đã không mắc phải sai lầm nào, chỉ có điều khán giả khó có thể hài lòng khi trận đấu diễn ra quá tẻ nhạt”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X