Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/2)

Thứ Năm 04/02/2010 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được  chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Jose Mourinho khiển trách Mario Balotelli 

Balotelli bị Mourinho khiển trách

HLV CLB Inter Milan Jose Mourinho vừa giải trích lý do tại sao ông lại rút tiền đạo Mario Balotelli ra khỏi sân giữa chừng trong trận đấu giữa Nerazzurri và Fiorentina diễn ra vào rạng sáng nay. Theo “người đặc biệt”, Balotelli đã không tham gia phòng ngự khi đội nhà phải chịu một quả phạt góc và đó là hành động không thể chấp nhận.

De la Pena sẽ tiến hành phẫu thuật

Để điều trị chấn thương cẳng chân, thủ quân CLB Espanyol sẽ tiến hành phẫu thuật vào tuần tới. Ivan De la Pena mới đá 6 trận ở La Liga mùa này, dự kiến sau ca mổ anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng.

Redknapp ca ngợi David Bentley

HLV CLB Tottenham Harry Redknapp rất hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ David Bentley trong trận Spurs đánh bại Leeds United với tỷ số 3-1 diễn ra vào rạng sáng nay (vòng 4 cup FA). Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV CLB West Ham cho biết: “David Bentley đã chứng tỏ cậu ấy là một cầu thủ tốt. Khi Aaron Lennon bình phục chấn thương, chắc chắn tôi sẽ gặp khó khăn trong việc xếp ai đá chính”.

Michael Laudrup sẽ dẫn dắt Villarreal

Sau khi sa thải HLV Ernesto Valverde, BLĐ CLB Villarreal đang tính đến chuyện hợp tác với cựu HLV CLB  Spartak Moscow Michael Laudrup. Do BLĐ Villarreal đã đồng ý để HLV Juan Carlos Garrido dẫn dắt Tàu ngầm vàng đến cuối mùa giải năm nay, Michael Laudrup chỉ có thể bắt tay vào công việc mới kể từ mùa giải tới. Michael Laudrup không lạ gì môi trường bóng đá Tây Ban Nha vì từng có thời gian dẫn dắt Getafe, ông vẫn chưa tìm được bến đỗ mới kể từ khi chia tay Spartak Moscow.

Woodgate lo ngại sẽ phải giải nghệ

Chấn thương liên miên, mới đây nhất là ca chấn thương háng là điều khiến Jonathan Woodgate lo lắng. Tâm sự với báo giới, trung vệ 30 tuổi của Tottenham cho biết anh đang đứng trước nguy cơ phải giải nghệ sớm. Mọi chuyện cũng không đứng về phía cầu thủ này khi Tottenham đã đưa về Younes Kaboul, người sẽ thay thế anh.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X