Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/12)

Thứ Sáu 04/12/2009 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều tối ngày hôm nay.

Chelsea tính chi 18 triệu bảng chiêu mộ Balotelli

Balotelli còn là đích ngắm được Chelsea quan tâm

Daily Mail khẳng định Chelsea vừa nhảy vào cuộc tranh chấp tài năng Mario Balotelli của Inter Milan với Arsenal. Chels hy vọng nhờ số tiền 18 triệu bảng, họ sẽ nhanh chóng thuyết phục được Inter nhả cây săn bàn 19 tuổi người Ghana.

Gattuso từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với AC Milan

Genaro Gattuso vừa gây bất ngờ với cái lắc đầu trước đề nghị gia hạn hợp đồng từ AC Milan. Thông tin trên càng làm tăng thêm khả năng tiền vệ 31 tuổi sẽ rời San Siro trước khi ràng buộc có thời hạn đến năm 2011 của anh hết hiệu lực. Được biết thời gian qua, Man City liên tục hỏi thăm Gattuso.

Morimoto mơ về Premier League

Nhận được những thông tin cho rằng M.U đang chèo kéo mình, Takayuki Morimoto, chân sút đang khoác áo Catania ngay lập tức mở ra hy vọng cho Quỷ đỏ. Cầu thủ 21 tuổi xác nhận trên News of the World: "Tôi đã được đại diện khẳng định rằng chưa hề xuất hiện bất cứ mối liên hệ nào từ M.U. Song, nếu như điều đó trở thành hiện thực, tôi sẽ rất vui mừng. Ước mơ của tôi là được chơi bóng tại Premier League".

Kaboul được Lille chèo kéo

Younes Kaboul đang đứng trước cơ hội được trở lại Ligue I, nơi anh từng thành công trong màu áo Auxerre. CLB đang theo đuổi trung vệ 23 tuổi này là Lille. Tuy nhiên, Sky Sports cho hay Portsmouth không có ý định để Kaboul ra đi, bất chấp đang gặp phải khó khăn tài chính.

Gignac lọt vào "mắt xanh" của M.U

Daily Mail cho hay bên cạnh Arsenal, M.U cũng đang nhăm nhe Vua phá lưới Ligue I 08/09 Andre-Pierre Gignac. Arsenal vừa gửi đến Toulouse lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng hỏi mùa chân sút 24 tuổi của họ. Được biết, đây là số tiền thấp nhất Toulouse có thể chấp nhận.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X