Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/11)

Thứ Tư 04/11/2009 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Ancelotti tâng bốc Drogba

Sau khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi hai bàn thắng giúp Chelsea có được một điểm trước Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti đã phát biểu rằng, ông không dám khẳng định Didier Drogba có phải là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay hay không, nhưng ông dám khẳng định rằng sẽ không đời nào đánh đổi cầu thủ này lấy bất cứ một tiền đạo nào khác. Trận đấu với Atletico Madrid vừa rổi là trận đấu đầu tiên của Drogba ở Champions League năm nay, sau khi phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ phía UEFA.

Drogba nhận được những lời khen ngợi từ Ancelotti

Seedorf hài lòng với trận hòa trước Real

Mặc dù không thể đánh bại được các cầu thủ Real Madrid trên sân nhà San Siro, nhưng với một điểm trong trận đấu này, AC Milan vẫn có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Phát biểu sau khi trận đấu với Real kết thúc, Clarence Seedorf cho biết anh hoàn toàn hài lòng với kết quả cũng như những gì AC Milan đã thể hiện. Trước đây, tiền vệ người Hà Lan này cũng là một thành viên của Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League mùa bóng 1997/1998.

Wenger cảnh báo học trò

Hôm nay HLV Arsene Wenger đã phát biểu rằng, tháng 12 tới sẽ là thời điểm quyết định đến chức vô địch của giải Ngoại hạng Anh năm nay. Chính vì thế, ông cần các học trò của mình phải có một sự tập trung cao độ trong thời điểm này. Chiến lược gia người Pháp sẽ cùng với các cầu thủ Arsenal thi đấu trận thứ 4 ờ vòng bảng Champions League với AZ Alkmaar đêm nay. Trong khi đó, ở giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đang kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm và xếp ở vị trí thứ 3.

Amauri vẫn tin Juve vô địch

Mặc dù Juventus hiện đang kém đội dẫn đầu Serie A là Inter Milan đến 7 điểm, nhưng điều này không hề làm giảm hưng phấn cũng như sự tự tin của Amauri về việc sẽ đảo lộn trật tự trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải năm nay. Cho đến thời điểm này, tiền đạo người Brazil đã có 4 bàn thắng trong tổng số 11 trận đấu trong khuôn khổ Serie A kể từ đầu mùa giải đến nay.

Guardiola khẳng định mọi người sẽ thấy một Barcelona hoàn toàn khác so với trận lượt đi trước Kazan

Pep quyết thắng

Trước trận đấu với Rubin Kazan ở vòng bảng Champions League đêm nay, HLV Pep Guardiola của Barcelona đã được cảnh báo về khó khăn về thời tiết sẽ khiến đội bóng của ông yếu thế trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, Guardiola cho biết, mọi người sẽ thấy một Barcelona khác hẳn với trận lượt đi, khi họ chịu thất bại đầy bất ngờ trước Kazan với tỷ số 1-2 ngay trên thánh địa Nou Camp.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X