Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/1)

Thứ Hai 04/01/2010 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Vidic tâng bốc Rooney

Rooney được Vidic hết lời khen ngợi

Trung vệ Nemanja Vidic khẳng định vai trò của Rooney đối với Manchester United quan trọng hơn rất nhiều Cristiano Ronaldo. Phát biểu trên tờ Sunday People, Vidic cho hay anh không bác bỏ tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford. Song nếu phải chỉ cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình M.U trong thời gian thi đấu tại thành Manchester thì chính Rooney mới là người anh chọn bởi ngoài kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, sự lì lợm và khát vọng chiến thắng của “chàng hói” luôn thúc đẩy toàn đội tiến lên phía trước.

Motta lọt vào "mắt xanh" của Barcelona

Tờ Corriere dello Sport khẳng định Barcelona đang đặt tầm ngắm vào Marco Motta, hậu vệ cánh phải của AS Roma. Cầu thủ 23 tuổi này nhiều khả năng được lựa chọn giữ suất "đóng thế" cho Daniel Alves khi cần. Ngoài Barca, Motta cũng đang nhận được sự quan tâm từ Sevilla.

Ferguson lại chỉ trích trọng tài 

Tờ The Mirror cho hay sau trận thua cay đắng trước Leeds, Sir Alex Ferguson lại đưa ra những lời nói không hay nhắm với giới trọng tài. Nguyên nhân vẫn xuất phát từ Sir Alex không hài lòng về thời gian bù giờ: "Trọng tài Chris Foy chỉ cho cộng thêm 5 phút. Quãng thời gian này quả thật làm phiền lòng các cầu thủ và ảnh hưởng xấu đến trận đấu".

Leeds hé mở khả năng bán Beckford  

Beckford nhiều cơ hội được chuyển đến những sân chơi lớn hơn sau bàn thắng vào lưới MU

Jermaine Beckford, người ghi bàn thắng lịch sử giúp Leeds đánh bại M.U 1-0 tại FA Cup hôm qua (03/01) nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội cập bến những CLB khác danh tiếng hơn. HLV Simon Grayson vừa xác nhận thông tin trên: "Leeds thực sự muốn Beckford ở lại và ký hợp đồng mới. Nhưng tôi không dám chắc bởi nhiều khả năng, cậu ấy chỉ có thể gắn bó với chúng tôi hết mùa giải này. Khả năng xấu nhất là một lời đề nghị quá hậu hĩnh khiến chúng tôi không thể cưỡng lại. Khi đó, Leeds phải chuẩn bị cho cuộc sống không Beckford".

Real Madrid để Osasuna cầm hòa vì không thể áp đặt thế trận

Tâm sự trên tờ AS, hậu vệ Alvaro Arbeloa cho rằng nguyên nhân dẫn đến lần bị Osasuna cầm chân của Real Madrid xuất phát từ sự thiếu liên tục trong lối chơi tấn công và qua đó không thể áp đặt thế trận lên đối phương. Hậu vệ 26 tuổi này bổ sung: "Osasuna đã chơi đầy quyết liệt, thể lực tốt giúp họ hạn chế nhiều mặt trận tấn công của Real Madrid. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội gây sức ép lên Barcelona",

Guti khó rời Real Madrid 

Theo tờ Don Balon, dù đang bị thất sủng tại Real Madrid nhưng không vì thế mà Guti sẽ dễ dàng chịu đến một CLB khác bởi tiền vệ 33 tuổi này đang hưởng mức lương rất hậu hĩnh (5 triệu euro/mùa). Guti suốt thời gian qua liên tục được nhiều đội bóng như Juventus, Bolton, Inter Milan hay cả Galatasaray mời chào.

Malouda được AC Milan quan tâm 

Theo Corriere dello Sport, AC Milan vừa nảy ra ý định chiêu mộ Florent Malouda, tiền vệ hiện không thường xuyên được trọng dụng tại Chelsea. Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi này cũng vừa công khai tuyên bố ra đi nếu tiếp tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị như hiện nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X