Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/9)

Thứ Năm 03/09/2009 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển đến quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Puyol tạm dừng kế hoạch gia hạn hợp đồng

Puyol cân nhắc khả năng sẽ gia hạn hợp đồng

Những tưởng kế hoạch thuyết phục trung vệ Carlos Puyol đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới đã diễn ra thuận buồm mát mái thì bỗng dưng có thể sẽ bị đổ bể khi thủ quân của Barca tuyên bố anh muốn xem xét lại trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nguyên nhân dẫn đến sự trì hoãn này là do Puyol muốn biết chắc mình có còn chỗ đứng ở hàng thủ của đội bóng xứ Catalan hay không bởi hiện tại Barca vừa chiêu mộ thành công trung vệ Dmytro Chygrynskiy từ Shakhtar Donest.

Ronaldo tự tin về cơ hội tới Nam Phi của Bồ Đào Nha

Dù đang kém đội đầu bảng Đan Mạch tới 7 điểm trên bảng xếp hạng nhưng Cristiano Ronaldo vẫn tin rằng Bồ Đào Nha sẽ vẫn giành vé tới Nam Phi vào mùa hè năm sau. Theo thủ quân của đội bóng thuộc bán đảo Iberia thì nếu BĐN chơi với quyết tâm cao nhất trong những trận đấu sắp tới thì cánh cửa vẫn còn khá rộng mở.

Maxwell trở lại tập luyện

Tin vui cho Barcelona là hậu vệ tân binh Maxwell đã hoàn toàn bình phục và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, cựu cầu thủ của Inter đã dính chấn thương trong trận đấu mở màn của Barcelona ở mùa giải 2009/2010 với chiến thắng 3-0 trước Sporting Gijon cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Milan lên kế hoạch đổi cầu thủ

Theo một số tin tức từ báo chí Anh cho hay, hiện tại ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch trao đổi  cầu thủ với đội bóng đang chơi tại Premiership, Tottenham. Theo đó, rất có thể Jankulovski sẽ chuyển tới chơi cho đội bóng nước Anh trong khi đó Gareth Bale sẽ chuyển sang chơi cho Rossoneri theo chiều ngược lại.

Barcelona muốn giữ chân Messi và Iniesta

Nằm trong kế hoạch giữ chân những trụ cột quan trọng, mới đây ban lãnh đạo của Barcelona đã chuẩn bị sẵn một bản kế hoạch nhằm thuyết phục các ngôi sao của mình đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới. Theo đó, rất có thể Lionel Messi và Andres Iniesta sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp tới năm 2016.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X