Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/8)

Thứ Hai 03/08/2009 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Milan đi nước cờ cuối cùng trong vụ Fabiano

Milan đang đi nước cờ cuối cùng trong thương vụ Luis Fabiano

Báo chí Italia đưa tin Milan sẵn sàng chiều lòng Sevilla về khoản phí chuyển nhượng và họ đã nhờ đến Ernesto Bronzetti, người được mệnh danh là siêu đại diện hay ông trùm chuyển nhượng để làm cầu nối trong vụ này. Bronzetti sang Seville mang theo 1 thông điệp từ San Siro – sẵn sàng nâng giá từ 14 triệu euro lên 18 triệu kèm theo các điều khoản phụ khác. Ngoài ra, Peppino Tirri, một chuyên viên đàm phán khác của FIFA cũng vừa được Milan nhờ cậy để đến London chuẩn bị thương lượng với Rio Group, tập đoàn nắm giữ 65% giá trị Fabiano. Với 2 miếng đánh cuối cùng, Milan hy vọng sẽ nhanh chóng chốt lại vụ chuyển nhượng tốn kém công sức này. Nếu không thành công, chí ít họ có thể toàn tâm toàn ý dành thời gian cho những mục tiêu khác.

Tottenham nhắm đến Joe Cole

Theo thông tin vừa được đăng tải trên 2 tờ Daily Mirror và The Guardian, một trong những mục tiêu mà HLV Harry Redknapp đang nhắm tới là Joe Cole, tiền vệ thuộc biên chế CLB Chelsea. Để giành được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi người Anh này, BLĐ Spurs sẵn sàng trả các đối tác phía The Blues 10 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Khó khăn đối với Tottenham là cách đây không lâu, tân HLV Carlo Ancelotti của Chelsea từng khẳng định Joe Cole là cầu thủ rất quan trọng trong kế hoạch của ông.

Valencia theo đuổi Achille Emana

Dù chỉ chơi ở hàng tiền vệ nhưng khả năng tham gia tấn công và ghi bàn của Emana luôn rất đáng nể. Trong 35 lần xuất hiện ở La Liga vừa qua, cầu thủ 27 tuổi này đã sút tung lưới đối phương tổng cộng đến 11 lần. Phong độ đó giúp anh trở thành Vua phá lưới của Betis. Song, ngần ấy số bàn thắng vẫn không giúp được CLB thành Seville trụ hạng thành công. Thời gian qua, tuyển thủ QG Cameroon này thường xuyên úp mở mong muốn ra đi và yêu cầu này cũng đã được ông chủ Ruiz de Lopera chấp thuận.

Defour lọt vào “mắt xanh” của Real

Dù cho hàng tiền vệ nay đã quá chật chội nhưng Real Madrid vẫn chưa từ bỏ tham vọng tuyển thêm quân cho vị trí này.Mục tiêu Kền kền trắng đang săn đuổi là Steven Defour, cầu thủ từng khá nhiều lần trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng. Đây được HLV Pellegrini đánh giá là phương án dự phòng cho trường hợp thương vụ Xabi Alonso thất bại. Và thực tế cũng cho thấy, dù đang được tuyển thủ TBN bật đèn xanh nhưng trước động thái cứng rắn từ phía Liverpool, Real vẫn không tài nào tiếp cận thành công mục tiêu này.

Napoli từ bỏ mục tiêu Dossena

Quá trình thương lượng giữa Liverpool và Napoli đã được xúc tiến thời gian qua. Tưởng như mọi chuyện sẽ diễn biến thuận lợi cho Napoli nhưng phía CLB nước Anh vẫn khăng khăng không chịu nhả Dossena nếu không nhận được 7 triệu bảng. Vì thế, theo xác nhận của đại diện Federico Pastorello, thương vụ Dossena cho đến lúc này đã đổ bể: “Chúng tôi vẫn đang nghe ngóng những tín hiệu từ San Paolo. Song, đã 10 ngày trôi qua mà họ vẫn rất im ắng. Vì thế, chúng tôi đành phải hủy bỏ cuộc thương thảo này. Phong độ của 1 cầu thủ không chỉ phụ thuộc vào khả năng của anh ta, nó còn ảnh hưởng từ chiến thuật và đội hình CLB áp dụng. Tôi cho rằng Napoli muốn Dossena nhưng lại không mấy nhiệt tình”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X