Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/3)

Thứ Tư 03/03/2010 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Nani muốn Veloso tới Manchester United 

Nani (phải) muốn  Miguel Veloso tới MU

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ The Sun, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Nani cho biết anh sẽ rất vui nếu BLĐ CLB Manchester United chiêu mộ tiền vệ Miguel Veloso của Sporting Lisbon. Được biết, Nani từng là thành viên của Sporting Lisbon, cầu thủ này cho rằng Veloso đủ khả năng khoác áo một đội bóng lớn như M.U.

Reina đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool 

Thủ môn người Tây Ban Nha Pepe Reina đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Liverpool đến năm 2015. Nếu không có gì bất ngờ, các bên sẽ chính thức ký kết thỏa thuận mới ngay sau khi Reina thực hiện nghĩa vụ quốc gia (cựu thủ môn CLB Villarreal đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Pháp).

Juventus chưa liên hệ với Martin Petrov

BLĐ CLB Juventus chưa có động thái cụ thể nào chứng tỏ họ muốn có được sự phục vụ của Martin Petrov, tiền vệ đang chơi cho Manchester City. Phát biểu trên trang Calciomercato.it, đại diện của cầu thủ chạy cánh người Bulgaria là Franco Moretti đã tiết lộ thông tin này. Được biết, Martin Petrov chỉ còn hợp đồng với Citizens đến hết mùa giải năm nay.

Barcelona theo đuổi Christian Eriksen 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Sport, BLĐ CLB Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ Christian Eriksen, tiền vệ trẻ người Đan Mạch thuộc biên chế CLB Ajax. Được biết, BLĐ Barca đã cử đại diện sang tận Italia để kiểm tra phong độ của Eriksen trong trận Juventus thủ hòa 0-0 với Ajax (Europa League). Eriksen năm nay mới 18 tuổi, anh vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô Hà Lan.

Arsenal vẫn theo đuổi Felipe Melo 

Với việc Aaron Ramsey phải nghỉ thi đấu dài hạn vì vừa bị gãy chân, BLĐ CLB Arsenal dự định sẽ mua thêm một tiền vệ phòng ngự vào cuối mùa giải năm nay. Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV Arsene Wenger, The Gunners vẫn đang theo sát Felipe Melo, tiền vệ người Brazil thuộc biên chế CLB Juventus. Được biết, BLĐ Arsenal đã tìm cách đưa Melo về Emirates hồi mùa Hè năm ngoái nhưng cuối cùng họ lại để Bianconeri giành mất cầu thủ này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X