Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/2)

Thứ Tư 03/02/2010 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin tức của buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Barca trả Arsenal 40 triệu bảng

Ban lãnh đạo Barcelona đã phát biểu rằng, họ sẵn sàng trả cho Arsenal số tiến 40 triệu bảng để có được chữ ký của Cesc Fabregas. Phó chủ tịch Alfons Godall là người tuyên bố điều này và ông tự tin sẽ nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp. Bản thân Godall là một người rất hâm mộ tài năng của Fabregas và những người có thẩm quyền ở Barca cũng rất muốn đón tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại với đội bóng.

HLV Mourinho chưa bao giờ tiếc khi bán Ibrahimovic

Mourinho không hối tiếc khi bán Zlatan

Trong thời gian qua, báo chí thể thao Italia không tiếc lời chê bai Mourinho về việc ông đã bán đi một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới là Zlatan Ibrahimovic. Hiện nay, trong màu áo Barcelona, tiền đạo người Thụy Điển đang chơi rất ấn tượng và góp công lớn vào vị trí đầu bảng của đội bóng Catalan. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phản bác lại những ý kiến này và cho rằng, Inter Milan mạnh hơn nhiều so với khi vẫn còn Ibrahimovic.

Siêu sao của Sampdoria phủ nhận tin đồn về Chelsea

Sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông kết thúc, người ta lại tiếp tục bàn tán về những gì sẽ diễn ra trong mùa Hè tới đây. Hiện đang có những tin đồn về việc Chelsea đang muốn mua lại tiền đạo Giampaolo Pazzini. Tuy nhiên, trong buổi trả lời họp báo hôm nay, siêu sao của Sampdoria đã phủ nhận hoàn toàn điều này và cho biết chưa hề nhận được bất cứ lời mời nào của đội bóng thành London cũng như sự liên hệ của HLV Carlo Ancelotti.

Evra cảnh báo các đối thủ

Hậu vệ cánh trái của Manchester United, Patrice Evera mới phát biểu rằng, anh cảm thấy không hài lòng vì trong mùa giải năm nay, mọi đội bóng khác không có được một sự kính nể cần thiết đối với những nhà ĐKVĐ. Đó chính là lý do Evra và các đồng đội sẽ tiếp tục chơi thật tốt trong thời gian tới để bảo vệ thành công ngôi vị số 1 của mình ở nước Anh.

Adebayor đã sợ không thể gặp lại Man City

Trong trận đấu với Portsmouth ở giải Ngoại hạng Anh vừa qua, Emmanuel Adebayor đã ghi bàn mở tỷ số giúp đội bóng thành Manchester đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Phát biểu sau trận đấu này, tiền đạo người Togo cho biết, anh đã cảm thấy lo sợ sẽ không thể nào gặp lại các đồng đội trong màu áo Man City trong khi cúi rạp xuống sàn xe ô tô để tránh những làn đạn từ bọn khủng bố trong chuyến hành quân sang Angola.

Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X