Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 31/7)

Thứ Sáu 31/07/2009 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Inter nhắm Pablo Aimar và Rakitic

Hai mục tiêu mới nhất vừa lọt vào “mắt xanh” của Jose Mourinho là Ivan Rakitic và Pablo Aimar. Dù được đánh giá thấp hơn Hleb và Deco nhưng cả Rakitic và Aimar lại được coi là khá khó xơi đối với Inter. Trước đây, Schalke 04 cũng từng cự tuyệt Nerazzurri tiếp cận tiền vệ sáng tạo người Đức. Còn Pablo Aimar, anh vẫn đang nằm trong kế hoạch lâu dài của Benfica.

Aquilani đạt được thỏa thuận cơ bản với Liverpool

Aquilani sắp trở thành cầu thủ của Liverpool

Thông tin trên vừa được tờ Il Messaggero tiết lộ. Nhật báo của Rome này khẳng định Aquilani đã đồng ý bản hợp đồng 5 năm gia nhập Anfield và tại đây, anh sẽ nhận mức lương 4 triệu euro/mùa. Dù cho vừa mới gia hạn hợp đồng đến năm 2013 với AS Roma nhưng điều này không thể ngăn cản con đường ra đi của tiền vệ 25 tuổi này, nhất là trong bối cảnh Roma đang vấp phải những khó khăn về tài chính. Chủ tịch Rosella Sensi hy vọng có thể thu về ít nhất 20 triệu euro từ thương vụ bán đi “Hoàng tử thành Rome”.

Malaga chiêu mộ Albert Luque

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của Malaga, đội bóng này đã chiêu mộ được cầu thủ chạy cánh Albert Luque.Dự kiến, Luque sẽ có mặt tại Malaga vào 12h30 ngày mai (giờ châu Âu) để ký hợp đồng với Boquerones (chi tiết của bản hợp đồng này không được tiết lộ), sau đó anh sẽ tới Benahavis để tập luyện cùng với các đồng đội mới. Do cựu hậu vệ CLB Deportivo La Coruna vừa thanh lý hợp đồng với Ajax, BLĐ đội bóng chủ sân La Rosaleda không phải chi ra dù chỉ một đồng phí chuyển nhượng. Được biết, Malaga không phải là cái tên xa lạ đối với Luque, bởi mùa giải trước anh đã chơi cho đội bóng này theo dạng hợp đồng cho mượn.

Fiorentina sẽ không thể chiêu mộ Eboue?

Nếu BLĐ CLB Arsenal không chấp nhận giảm giá Emmanuel Eboue, cầu thủ người Bờ Biển Ngà này sẽ không có cơ hội được chuyển sang khoác áo Fiorentina.Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính GĐTT của đội bóng áo tím là Pantaleo Corvino đã tiết lộ thông tin trên: “Mức giá của Emmanuel Eboue hay Luisao vẫn quá cao và BLĐ The Viola đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng. Hy vọng họ sẽ tới Artemio Franchi, nếu không chúng tôi sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Chúng tôi đang muốn đưa về Artemio Franchi một cầu thủ phòng ngự trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh bởi yêu cầu của hậu vệ Lorenzo De Silvestri là không thể chấp nhận”.

Turner không có ý định rời Hull City

Hậu vệ Michael Turner của Hull City chưa có ý định tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới, dù đang có tin anh được BLĐ một số CLB như Tottenham, Liverpool hay Everton quan tâm một cách đặc biệt.Phát biểu trên Sky Sports trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu hậu vệ CLB cho thấy khả năng anh rời KC trong mùa Hè năm nay là không cao: “Tôi đã đọc báo và biết mình đang nằm trong “tầm ngắm” của một vài đội bóng. Tuy nhiên, thành thực mà nói tôi cũng không quá quan tâm đến những câu chuyện đó. Vào thời điểm này, tôi chỉ muốn tập trung tập luyện và hy vọng mình sẽ hoàn toàn sung sức khi bước vào mùa giải mới cùng Hull City”.

Bongda24h
(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X