Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 31/5): Chelsea mơ về Kaka, Torres và Sneijder

Thứ Hai 31/05/2010 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Chelsea mơ về Kaka, Torres và Sneijder  

Sau khi một lần nữa chinh phục Premier League, ông chủ Chelsea Roman Abramovich giờ muốn đội bóng vươn tới vinh quang tại Champions League, danh hiệu lớn còn thiếu. Để làm được điều đó, nhà tỷ phú Nga sẵn sàng chi mạnh tay để tăng cường sức mạnh với 3 mục tiêu hàng đầu là Ricardo Kaka, Fernando Torres và Wesley Sneijder.

Kaka, một trong 3 mục tiêu của Chelsea

Juve muốn có Eric Abidal 

Tờ Il Corriere dello Sport cho hay một mặt muốn mượn thêm Martin Caceres 1 năm, mặt khác Juventus cũng muốn thuyết phục Barcelona nhượng lại Eric Abidal. Đây được xem như phương án bổ sung cho cánh trái sau một mùa giải Fabio Grosso gây thất vọng.

Cameroon kêu gọi tinh thần đoàn kết 

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Cameroon, ông Iya Mohammed đã lên tiếng kêu gọi tinh thần đoàn kết ở ĐTQG sau những tranh cãi giữa Samuel Eto'o và Roger Milla. Huyền thoại Millan đã lên tiếng chỉ trích phong độ của Eto'o ở tuyển khi anh không tái hiện được những màn trình diễn xuất sắc như ở CLB. Chân sút của Inter Milan đã đe dọa từ bỏ World Cup, song cuối cùng vẫn có tên trong danh sách chính thức của “Những con sư tử bất khuất” đến Nam Phi vào Hè này.

Milan quay trở lại với mục tiêu Adebayor 

Theo Daily Mail, AC Milan đã quay trở lại với mục tiêu Emmanuel Adebayor, tiền đạo 25 tuổi được Man City mua về từ Arsenal mùa Hè qua với mức giá vào khoảng 25 triệu bảng. Rossoneri phải chi ra số tiền tương tự nếu muốn sở hữu tuyển thủ Togo này.

Roma muốn có tiền vệ Ledley 

Á quân Serie A, AS Roma hiện rất muốn thu nhận Joe Ledley, người sắp hết hợp đồng ràng buộc với Cardiff. Tiền vệ 23 tuổi này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Everton và Stoke City song cơ hội được thi đấu tại Champions League nhiều khả năng sẽ khiến anh quyết định đầu quân cho đội bóng thủ đô Italia.

Chấn thương của Gerrard không nghiêm trọng 

ĐT Anh đã có thể thở phào khi các bác sĩ xác nhận chấn thương đầu gối Steven Gerrard dính phải trong chiến thắng 2-1 trước ĐT Nhật không nghiêm trọng. Vì vậy, tiền vệ 30 tuổi vẫn có thể tiếp tục quá trình chuẩn bị của mình. Trong trận đấu này, Terry cũng gặp chút vấn đề nhưng anh vẫn hoàn thành bài test đủ 90 phút.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X