Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 31/3)

Thứ Tư 31/03/2010 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Van Gaal hy vọng chấn thương của Rooney không quá nặng

Mặc dù Wayne Rooney là tiền đạo rất nguy hiểm và có thể gây ra nhiều khó khăn cho Bayern Munich khi Hùm xám gặp lại Manchester United trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League, HLV Louis van Gaal của đội bóng xứ Bavaria vẫn hy vọng chấn thương mắt cá mà cầu thủ này mới dính phải vào rạng sáng nay không quá nghiêm trọng. Theo HLV Louis van Gaal, Rooney là quân bài rất quan trọng của M.U, vì thế đội bóng của HLV Alex Ferguson sẽ gặp nhiều thiệt thòi nếu cầu thủ này không thể ra sân.

Van Gaal vẫn hi vọng chấn thương của Rooney không nghiêm trọng


Arsenal nhắm đến Ander Herrera 
 
BLĐ CLB Arsenal vừa liên hệ với Real Zaragoza để hỏi mua tiền vệ Ander Herrera. Theo tờ AS, để có được Ander Herrera, BLĐ The Gunners sẵn sang trả Real Zaragoza 10 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Raul sẽ rời Real Madrid nếu được giải phóng hợp đồng 

Tờ AS khẳng định một khi Real Madrid chấp nhận chi trả một khoản tiền để giải phóng hợp đồng còn 1 năm hiệu lực với Raul, chân sút 32 tuổi sẽ chấp nhận rời đi trong Hè này. Động thái trên đang được GĐTT Jorge Valdano xúc tiến, nhiều khả năng số tiền đền bù sẽ dừng lại ở ngưỡng 12 triệu euro. Một khi chia tay Santiago Bernabeu sau 16 năm cống hiến, "Chúa nhẫn" sẽ chuyển sang khoác áo một CLB tại MLS.

Basten trở thành ứng cử viên mới cho Chelsea 

Trong kế hoạch đi tìm 1 vị thuyền trưởng mới cho Chelsea của GĐTT Frank Arnesen, Marco van Basten chính là ưu tiên hàng đầu. Giới săn tin Anh cho hay chiến lược gia 45 tuổi sẽ được Frank Arnesen đề cử ngồi vào vị trí hiện thuộc về Carlo Ancelotti nếu HLV người Ý không thể giúp Chelsea giành được danh hiệu ở mùa giải này. Van Basten hiện chưa tìm được bến đỗ nào kể từ khi ông chia tay Ajax cách đây gần 10 tháng.

Eto'o e ngại CSKA Moscow      

Samuel Eto'o đã dành cho CSKA Moscow những lời đánh giá rất ấn tượng về màn trình diễn của đội bóng được xem là bất ngờ này. Trong buổi phát biểu trước trận đấu, "Báo đen" coi đại diện nước Nga còn nguy hiểm hơn cả Chelsea: "Không thể coi nhẹ một đội đã lọt được sâu đến vòng này. Trận cầu tới sẽ rất cam go, có thể hơn cả chuyến hành quân đến Stamford Bridge vừa qua. Tôi hy vọng Inter sẽ thắng 2-0 nhưng có lẽ, kết quả 1-0 là thực tế nhất".

Genoa không quan tâm đến Giuseppe Rossi 

Tiền đạo đang chơi cho Villarreal Giuseppe Rossi không phải là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Genoa như những lời đồn đại xuất hiện ở xứ sở mỳ ống trong thời gian qua. Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch của Genoa là Enrico Preziosi đã tiết lộ thông tin trên.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X