Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/12)

Thứ Năm 03/12/2009 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Arshavin thúc giục Wenger tích cực mua sắm

Arshavin muốn Wenger mua thêm cầu thủ

Đứng trước khó khăn nhân sự do chấn thương của hàng loạt trụ cột như Diaby, Van Persie... Arsenal sẽ phải mua sắm tích cực ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đây là câu nhận định của Andrey Arshavin. Tiền về 28 tuổi nhấn mạnh chỉ có tiến hành kế hoạch này, HLV Wenger mới đủ sức mang về thành công ở giai đoạn còn lại mùa giải cho The Gunners.

 

Sandro đặt 1 chân đến Tottenham

Gần như chắc chắn Tottenham sẽ chiêu mộ thành công chân sút Sandro vào kỳ chuyển nhượng tới sau khi nhận được cái gật đầu từ Internacional, CLB chủ quản của Sandro. Được biết, tiền đạo đội trưởng 20 tuổi của U20 Brazil sẽ bay đến London thương thảo hợp đồng với Spurs trong khoảng 2 tuần tới.

Real Madrid mất Kaka khi tiếp Almeria

Do chấn thương ở háng tái phát trong trận thua Barcelona 0-1, Kaka chắc chắn sẽ phải làm khán giả khi Real Madrid đón tiếp Almeria cuối tuần này. Hiện, chưa rõ tiền vệ 27 tuổi sẽ phải ngồi ngoài mất bao lâu.

Villa chỉ chọn Barcelona hoặc Real Madrid

Villa  chỉ muốn gia nhập Barca hoặc Real

Nếu phải rời Valencia, David Villa sẽ chỉ lựa chọn 1 trong 2 bến đỗ Real Madrid hoặc Barcelona. Thông tin trên vừa được chân sút 28 tuổi phát đi: "Tôi vẫn luôn hé mở cánh cửa cho Barca và Real. Đây có lẽ là 2 bến đỗ thích hợp nhất dành cho tôi". Thông tin trên hẳn là gáo nước lạnh dội lên Chelsea và M.U bởi 2 CLB này liên tục chèo kéo Villa suốt thời gian qua.

Mancini hy vọng được ngồi vào chiếc ghế của Louis van Gaal 

Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ mất chiếc ghế ông đang ngồi tại Bayern Munich vào tay Roberto Mancini. Tuttomercatoweb.com vừa xác nhận thông tin trên. Website này khẳng định chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải nếu như Bayern không thắng trong chuỗi 4 trận trước kỳ Giáng Sinh. Louis van Gaal vừa vượt qua thử thách đầu tiên bằng chiến thắng 3-0 trước Hannover 96.

Udinese đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jason Murillo

Jason Murillo, hậu vệ mới 17 tuổi của Deportivo Cali, CLB đang chơi tại giải VĐQG Colombia vừa đạt được thỏa thuận cho phép anh gia nhập Udinese vào đầu năm sau. Website Tuttomercatoweb.com khẳng định Udinese đang cân nhắc gửi Murillo ở lại Deportivo Cali đến hết mùa giải theo dạng cho mượn.

Foster chuẩn bị rời M.U 

Theo tờ The Mirror, M.U đang cân nhắc gửi Ben Foster đi theo dạng cho mượn nhằm tạo điều kiện giúp thủ thành này cứu vãn giấc mơ World Cup 2010. Phương án trên là khả thi bởi một số CLB như Sunderland cũng rất muốn có TM 26 tuổi này. Trong khi đó, thời gian gần đây M.U lại sử dụng Tomasz Kuszczak nhiều hơn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X