Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 31/12)

Thứ Năm 31/12/2009 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức của buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị một ngày cuối năm may mắn và một năm mới hạnh phúc!

Pavlyuchenko muốn ra đi

Sau khi chuyển về Tottenham Hotspur từ Spartak Moscow với giá tiền 13,8 triệu bảng vào mùa Hè năm 2008, Pavlyuchenko thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sau một năm thi đấu, tiền đạo người Nga đang cảm thấy chán nản và phát biểu rằng đang muốn được chuyển đến một đội bóng khác càng nhanh càng tốt. Nếu có thể Pavlyuchenko sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này.

Pavlyuchenko muốn ra đi

Real không mua sắm

Ban lãnh đạo Real Madrid đã tuyên bố sẽ không tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông lần này. Mặc dù Pepe đang bị chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài, nhưng Real Madrid cho rằng đội hình của họ hiện nay là quá đủ để chinh phục các thử thách ở mùa giải năm nay.

Valencia xuất sắc nhất trận gặp Wigan

Mặc dù đối mặt với đội bóng cũ trong trận đấu ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, nhưng Antonio Valencia vẫn thi đấu rất tự và góp công lớn nhất trong chiến thắng ấn tượng 5-0 của đội nhà. Sau khi trận đấu kết thúc Valencia đã được tờ The Sun chấm điểm 9 cho những gì đã thể hiện, cao nhất trong số những cầu thủ đã góp mặt trong trận đấu đó.

Kenya muốn đăng cai World Cup

Ban lãnh đạo liên đoàn bóng đá Kenya đã đệ đơn lên FIFA để được tranh quyền đăng cai kỳ World Cup năm 2016. Trước đây đất nước này đã có cơ  hội được góp mặt trong một số quốc gia ít ỏi được đăng quang ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nhưng đã để vuột mất cơ hội của mình vào tay Nam Phi. Năm nay, Kenya đang đặt quyết tâm trở thành đất nước thứ hai ở "lục địa đen" có được vinh dự này vào năm 2016.

Johnson có thể phải nghỉ World Cup

Chấn thương đầu gối trong trận Liverpool thắng chật vật Aston Villa vừa qua của Glen Johnson đang được các bác sỹ của đội bóng cho biết là có vấn đề khá nghiêm trọng. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, thậm chí chưa chắc cựu cầu thủ của Chelsea đã có thể cùng các đồng đội có mặt ở Nam Phi để tham dự VCK World Cup 2010 ở Nam Phi sắp tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X