Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/11)

Thứ Ba 03/11/2009 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Gattuso sẽ chơi bóng tại Premier League?

Gattuso sẽ có khả năng chơi bóng tại Anh

Sau mùa Hè với rất nhiều tin đồn, tiền vệ 31 tuổi, Gennaro Gattuso lại cân nhắc khả năng chuyển ra nước ngoài thi đấu. Bayern Munich theo đuổi “Tê giác” một thời gian dài song giờ đây có những liên hệ từ các đội bóng Anh như Manchester United và Chelsea, CLB mà người thầy cũ của Gattuso tại Milan, Ancelotti đang nắm quyền.

Seville và Valencia nhắm đến Bojinov

Hai CLB tại La Liga là Seville và Valencia đều đã củ các tuyển trạch viên đến theo dõi tiền đạo người Bulgaria Valeri Bojinov. Chân sút 23 tuổi hiện thi đấu cho Parma thoe một bản hợp đồng cho mượn từ Manchester City. Bojinov từng 5 lần lập công sau 22 trận khoác áo ĐTQG từ năm 2004.

Mannini có thể trở lại Napoli cuối mùa này

Theo Napolipress.com, cầu thủ chạy cánh Daniele Mannini tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng anh có thể trở lại thi đấu cho Napoli vào cuối mùa này nếu chủ tịch CLB Aurelio De Laurentiis yêu cầu. Mùa Hè qua, Mannini chuyển đến Sampdoria theo một hợp đồng đồng sở hữu với Napoli.

Corinthians lên kế hoạch chiêu mộ Guti 

Sau khi tiền vệ Real Madrid, Guti có những bất đồng với HLV Manuel Pellegrini, anh đã bị gạt khỏi đội hình ở trận đấu với Getafe cuối tuần rồi và Milan đêm nay, Corinthians hy vọng sẽ thuyết phục Guti chuyển tới thi đấu tại Brazil trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, trước đó từng hé lộ sẽ giã từ sự nghiệp ở nước ngoài, như tại Trung Đông hoặc Mỹ.

Man City săn đuổi Yaya Toure

Theo The Sun, HLV Mark Hughes đang rất quyết tâm tăng cường cho đội hình Man City thêm một tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới trong và mục tiêu số một hiện là tiền vệ Barcelona, Yaya Toure, em trai của trung vệ Kolo Toure đang thi đấu cho CLB. Yaya, 26 tuổi, hiện cân nhắc khả năng rời Nou Camp khi một lần nữa ngồi dự bị trong trận đấu với Osasuna cuối tuần qua.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X