Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 30/9)

Thứ Tư 30/09/2009 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Robben tự tin trước cuộc chạm trán với  Juventus

Với một phong độ cao, Robben đang rất tự tin trước trận đối đầu với Juventus

Trước trận đấu thuộc vòng bảng Champions League giữa Bayern Munich và Juventus diễn ra vào rạng sáng mai, tiền vệ Arjen Robben rất tự tin vào khả năng Hùm xám sẽ giành được một kết quả có lợi. Phát biểu trên tờ Tuttosport, Robben cho biết: “Juve là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi  có lợi thế là được chơi trên sân nhà. Không những vậy, Bayern còn được dẫn dắt bởi HLV dày dạn kinh nghiệm Louis van Gaal".

Laszlo Boloni: “Tôi nghĩ Standard Liege có thể đánh bại AZ Alkmaar” 

Mặc dù Standard Liege chỉ có được bàn gỡ ở những phút bù giờ trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League với đối thủ AZ Alkmaar (hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 vào rạng sáng nay), HLV Laszlo Boloni vẫn cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng Bỉ không thu được kết quả khả quan hơn. Theo HLV Boloni, đội bóng của ông hoàn toàn có thể đánh bại AZ Alkmaar nếu các cầu thủ thi đấu nhiệt tình hơn.

Manchester United gia nhập cuộc đua giành Gary Cahill 

Sau Tottenham, Chelsea, Juventus và AC Milan, đến lượt Manchester United gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Gary Cahill, hậu vệ thuộc biên chế CLB Bolton. Được biết, giữa tuần qua, đại diện của M.U đã có mặt trên sân Reebok để kiểm tra phong độ của Cahill trong trận Bolton đánh bại West Ham với tỷ số 3-1 ở Carling Cup.

Arsenal theo đuổi Keko

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mirror, BLĐ Arsenal đang có ý định chiêu mộ Keko, tiền đạo mới 17 tuổi thuộc biên chế CLB Atletico Madrid. Keko đang được nhiều người so sánh với Fernando Torres, mùa giải năm nay anh mới chơi tổng cộng 62 phút trong 3 lần được ra sân từ băng ghế dự bị.

AS Roma lên kế hoạch xây SVĐ mới

Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi chủ tịch CLB AS Roma Rosella Sensi, BLĐ đội bóng thủ đô Italia đang có kế hoạch xây dựng một SVĐ mới. Dự kiến, SVĐ mới sẽ được xây tại quận Aurelia (Roma) với sức chứa 55.000 khán giả.

Petrescu tiếc nuối vì kết quả hoà với VfB Stuttgart  

Việc để VfB Stuttgart cầm hoà ngay tại sân nhà Steaua khiến HLV Dan Petrescu của CLB Unirea Urziceni vô cùng tiếc nuối. Phát biểu trước báo giới sau trận đấu nhà cầm quân 41 tuổi người Rumani khẳng định sau khi có bàn san bằng tỉ số lẽ ra các học trò của ông phải tận dụng lợi thế về tâm lý để tràn lên tấn công giành chiến thắng chứ không nên bằng lòng với 1 điểm có được ngay trên sân nhà.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X