Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 30/7)

Thứ Năm 30/07/2009 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Everton từ chối bán Lescott cho Manchester City

Everton quyết tâm giữ lại Lescott

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của Everton, đại diện của Man City mới đây đã liên hệ với The Toffees để hỏi mua Joleon Lescott với giá 18 triệu bảng. Mặc dù 18 triệu bảng là một con số rất hấp dẫn, nhưng BLĐ đội bóng chủ sân Goodison Park đã thẳng thừng từ chối lời đề đề nghị của Man xanh. Được biết, đây là lần thứ 2 BLĐ Everton nói “không” với The Citizens về trường hợp của Lescott (lần trước Man City hỏi mua cầu thủ 26 tuổi này với giá 15 triệu bảng), họ tuyên bố sẽ chỉ chấp nhận để cựu hậu vệ CLB Wolverhampton ra đi nếu thu về được 30 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Newcastle đồng ý bán Martins cho Wolfsburg

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Guardian cho hay, BLĐ The Magpies và Wolfsburg đã thống nhất được với nhau về mức phí chuyển nhượng của Obafemi Martins. Theo đó, BLĐ đội bóng chủ sân St James' Park, đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 10.5 triệu euro (tương đương 9 triệu bảng) mà các đối tác phía Wolfsburg đưa ra, như vậy đại diện của Die Wolfe có thể tự do thương thảo hợp đồng cá nhân với chân sút 24 tuổi người Nigeria. Được biết, cựu tiền đạo CLB Inter Milan đang phải “ngồi chơi xơi nước” vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương háng, anh không có mặt trong trận giao hữu giữa Newcastle và Leeds United diễn ra vào tối qua (hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0).

Bojinov chính thức gia nhập Parma

Tiền đạo Valeri Bojinov rất phấn khích khi đầu quân cho Parma theo một hợp đồng cho mượn một năm từ Manchester City.
Theo đó, chân sút 23 tuổi từng chơi cho Juventus và Fiorentina đã trở lại Italia sau 2 năm thi đấu tại Premier League. Tuyển thủ Bulgaria đã được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu khi anh có trận đấu ra mắt trong màu áo Lecce ở tuổi 15. Dưới bàn tay của HLV Zdenek Zeman, Bojinov trưởng thành nhanh chóng với 16 bàn sau 65 trận cho đội bóng áo sọc đỏ vàng.

Elano gia nhập Galatasaray

Galatasaray vừa đánh bại hai đối thủ nặng ký AC Milan và Inter Milan trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ Elano Blumer.Theo thông tin được đăng tải trên website chính thức của Galatasaray, Elano đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Để giành được cựu tiền vệ CLB Shakhtar Donetsk, BLĐ Galatasaray phải trả các đối tác phía Manchester City 8 triệu bảng (tương đương 9.5 triệu euro) tiền phí chuyển nhượng. Được biết, Elano là cầu thủ thứ tư sau Ched Evans, Valeri Bojinov và Felipe Caicedo rời City of Manchester trong mùa Hè năm nay.

Lavezzi chưa được đội bóng nào liên hệ

Phát biểu trên trang Stadionews.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính GĐTT Pierpaolo Marino của Napoli đã tiết lộ thông tin trên: “Erwin Hoffer đã chính thức trở thành thành viên của Napoli, nhưng chúng tôi không có ý định đưa cậu ấy về San Paolo để thay thế cho Ezequiel Lavezzi. Thực ra cho đến thời điểm này Napoli chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào có liên quan đến Lavezzi, chúng tôi cũng không muốn để cầu thủ người Argentina này ra đi, vì cậu ấy là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của BLĐ đội bóng”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X