Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 30/3)

Thứ Ba 30/03/2010 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Milan muốn giữ chân Ronaldinho đến năm 2013 

Theo tờ Il Corriere dello Sport, BLĐ CLB AC Milan hy vọng tiền vệ người Brazil Ronaldinho sẽ đồng ý ở lại San Siro đến năm 2013. Được biết, Ronaldinho vẫn còn 15 tháng hợp đồng với Milan, nếu muốn được gia hạn hợp đồng thì anh phải chấp nhận giảm 25% lương.

Ronaldinho sắp được gia hạn hợp đồng

Carvalho không cần phải tiến hành phẫu thuật

Hậu vệ CLB Chelsea Ricardo Carvalho không cần phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở mắt cá. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, Carvalho được thông báo là vấn đề của anh không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ người Bồ Đào Nha này có thể trở lại sân cỏ sau 3 tuần nữa.

Inter phủ nhận có liên hệ với Criscito 

Trả lời phỏng vấn trên PianetaGenoa1893.net về việc Inter hiện có liên hệ với hậu vệ trái của Genoa Domenico Criscito, GĐTT Marco Branca của Nerazzurri đã lên tiếng phủ nhận: “Inter không theo đuổi Criscito. Chưa có bất cứ liên hệ nào với Genoa và chúng tôi cũng chưa sắp xếp bất cứ một cuộc gặp gỡ nào”.

Giuseppe Rossi trở lại Serie A sau World Cup

Tiền đạo Villarreal và ĐT Italia Giuseppe Rossi nhiều khả năng sẽ trở lại Serie A mùa Hè này. Ba CLB của xứ sở mỳ ống là Fiorentina, Genoa và AS Roma sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị với “Tàu ngầm Vàng” về trưởng hợp của chân sút 23 tuổi này sau World Cup 2010.

Wolverhampton muốn giữ Mancienne 

Bất chấp việc hậu vệ Michael Mancienne muốn quay trở lại CLB chủ quản Chelsea, song trên Daily Mirror, HLV Mick Mc Carthy của Wolverhampton cho biết ông sẽ cố gắng thuyết phục cầu thủ 22 tuổi tiếp tục thi đấu cho “Bầy sói” bằng việc kéo dài bản hợp đồng cho mượn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X