Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 30/12)

Thứ Tư 30/12/2009 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Bennitez muốn đem Turan về Anfield

Vài ngày trước, tiền vệ 22 tuổi Arda Turan của Galatasaray bày tỏ ước muốn chuyển đến thi đấu cho Liverpool và giờ đội bóng Anh đã có những phản hồi tích cực. Theo The Sun, Benitez sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để có sự phục vụ của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kì trong trường hợp Ryan Babel, Andrea Dossena và Andriy Voronin ra đi.

Lazio mượn được Sergio Floccari 

BLĐ CLB Genoa vừa đồng ý để tiền đạo Sergio Floccari chơi cho Lazio đến hết mùa giải năm nay theo dạng hợp đồng cho mượn. Phát biểu trên Radio Incontro trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch của Genoa là Enrico Preziosi đã tiết lộ thông tin trên: “Floccari sẽ chuyển sang Lazio và chúng tôi cũng đã mượn được tiền đạo David Suazo của Inter Milan, ngày mai cầu thủ người Honduras này sẽ tới Genoa”.

West Ham không quan tâm đến Adrian Mutu 

MU không phải là mục tiêu quan tâm của West Ham

Có thể BLĐ CLB West Ham muốn tăng cường cho hàng tiền đạo của The Hammers trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng sẽ không có chuyện họ liên hệ với Fiorentina để hỏi mua Adrian Mutu vào đầu năm tới. Phát biểu trên trang Violanews.com trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính GĐTT của West Ham là Gianluca Nani đã bác bỏ tin đồn về việc BLĐ The Hammers muốn có được sự phục vụ của chân sút người Romania.

Ballack chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ 

Phát biểu trên tờ SID trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ CLB Chelsea Michael Ballack khẳng định anh chưa hề nghị đến chuyện giải nghệ hay chia tay ĐT Đức. Mặc dù năm nay đã 33 tuổi, Ballack vẫn cho rằng anh có thể giữ được phong độ đỉnh cao trong 2 năm nữa.

Ajax muốn mượn Huntelaar 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Sportmediaset.it, BLĐ CLB Ajax đang tính đến chuyện sẽ liên hệ với AC Milan để hỏi mượn tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar trong vòng 6 tháng. Huntelaar đang bị thất sủng ở Milan, anh chẳng lạ gì Ajax vì từng có thời gian khoác áo đội bóng này.

D’Agostino sẽ không rời Udinese

Đại diện của tiền vệ Gaetano D’Agostino là Franco Zavaglia vừa lên tiếng bác bỏ khả năng thân chủ ông sẽ đầu quân cho Juventus hoặc Napoli khi TTCN mùa Đông mở cửa. Phát biểu trên Tutto Mercato Web trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Franco Zavaglia cho biết: “D’Agostino chưa được Juve hay Napoli liên hệ, tôi có thể khẳng định cậu ấy sẽ không rời Udinese trong tương lai gần”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X