Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 30/11)

Thứ Hai 30/11/2009 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

Puyol xuất sắc nhất trận “siêu kinh điển”

Mặc dù Zlatan Ibrahimovic là người ghi bàn thắng quyết định giúp Barcelona đánh bại Real Madrid trong trận đấu “siêu kinh điển” diễn ra đêm qua, nhưng Carles Puyol mới là người xuất sắc nhất trận đấu này. Đội trưởng của CLB chủ sân Nou Camp được tờ Goal chấm điểm 8,5. Trong khi đó, số điểm mà tiền đạo người Thụy Điển nhận được là 8.

Puyol (trái) mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Real

Benitez khen ngợi các học trò

Sau trận thắng 2-0 trong trận derby thành phố cảng Liverpool, HLV Rafael Benitez đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của các học trò và sự cố gắng của họ. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng, chiến thắng này sẽ vô cùng quan trọng đối với phần còn lại của mùa giải. Bên cạnh đó, Benitez cũng có lời khen dành cho đối phương, ông rất ấn tượng với sức mạnh của đội bóng này trong những pha tranh bóng bổng.

Milan sẽ không bán Huntelaar

Đó là khẳng định của phó chủ tịch Adriano Galliani. Điều này phủ nhận hoàn toàn những tin đồn về việc ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro đang tính chuyện sẽ bán Huntelaar trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Tiền đạo người Hà Lan không thường xuyên có được vị trí chính thức trong màu áo AC Milan nhưng mới ghi hai bàn thắng giúp đội nhà có được trọn vẹn 3 điểm trước Sicily ở vòng 14 Serie A hôm qua.

Pellegrini mong một trận hoà

Đêm qua rạng sáng nay, Real Madrid của HLV Pellegrini đã phải chịu thất bại 0-1 trước đội chủ sân Nou Camp trong trận cầu “siêu kinh điển” của Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV người Chile này cho biết Barcelona luôn chơi rất hay trên sân nhà, nhưng đội bóng của ông xứng đang với một trận hòa hơn là thất bại. Thủ môn Casillas cũng cho rằng Real Madrid đáng nhẽ đã có một điểm sau trận đấu với Barca.

Pellegrini thất vọng với trận thua của đội nhà

Drogba xuất sắc nhất derby London

Dù cho gần như tất cả các cầu thủ Chelsea hôm qua đều chơi rất hay trước Arsenal và mang về chiến thắng 2-0 cho đội nhà, nhưng Didier Drogba mới là người xứng đáng được chấm điểm cao nhất với 9 điểm. Tờ The Sun của nước Anh đã cho rằng tiền đạo người Bờ Biển Nhà chính là nhân tố quan trọng nhất dẫn đến thành công của The Blues. Trong khi đó, cầu thủ đá cặp với Drogba là Anelka lại thi đấu khá mờ nhạt và chỉ nhận được điểm 6.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X