Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 30/10)

Thứ Sáu 30/10/2009 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Adebayor  muốn Fabregas rời Arsenal

Fabregas đang được Adebayor chèo kéo

Thông qua tờ The Mirror, Emmanuel Adebayor vừa gửi đến đồng đội cũ Fabregas ở Arsenal lời nhắn nhủ nhấn mạnh rằng một khi muốn có cơ hội vươn đến thành công ở Champions League, cầu thủ 21 tuổi cần phải tìm đường ra đi. Adebayor bổ sung thêm: “Bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng đều muốn tìm đến đỉnh cao của sự nghiệp, nhất là những ngôi sao như Fabregas. Tôi nghĩ anh ấy nên ra đi để đạt được tham vọng của mình, nhất là khi Arsenal không giành được quyền dự Champions League”.

Real Madrid chèo kéo Naldo

Kênh Radio Cadena SER khẳng định để tăng cường chất lượng cho hàng thủ, Real Madrid đang tìm cách lôi kéo trung vệ Naldo khỏi Werder Bremen. Giá trị trung vệ 27 tuổi người Brazil hiện được định vào khoảng 15 triệu euro. Ngoài Kền kền trắng, Barcelona cũng đang để mắt đến Naldo.

Alatanta mất Baretto 1 tháng

Do chấn thương bàn chân trong trận thua Livorno 0-1, tiền vệ Edgar Barreto của Atalanta sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng. Cũng vì vết đau ở bàn chân, cầu thủ 25 tuổi người Paraguay này từng phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 1 tháng cách đây không lâu.

Leiva nằm trong tầm ngắm của các CLB ở La Liga

Lucas Leiva, tiền vệ của Liverpool đang được Atletico Madrid, Villarreal và Valencia theo đuổi sát sao. Báo chí TBN khẳng định Liverpool đang bỏ ngỏ khả năng để cầu thủ 22 tuổi này ra đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Malaga mời chào HLV Juande Ramos

Báo chí TBN cho hay các thành viên của BLĐ Malaga đang cố gắng tiếp cận HLV Juande Ramos để về thay Ramon Muniz. Hiện, HLV Ramos đang trong diện thất nghiệp sau khi bị CSKA Moscow sa thải cách đây 4 ngày.

Rooney tiến cử Rodwell cho Manchester United

Daily Mail tiết lộ Jack Rodwell, tiền vệ tài năng của Everton đang bị đàn anh Wayne Rooney lôi kéo sang M.U. Được biết, bản hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi với CLB vùng Merseyside còn đến 5 năm hiệu lực, Chelsea và Liverpool cũng đang rất muốn có Rodwell.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X