Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/9)

Thứ Ba 29/09/2009 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Zarate sẽ không rời Lazio cuối mùa này

Zarate sẽ tiếp tục ở lại với Lazio

Anh trai và cũng là đại diện của Mauro Zarate, Sergio tiết lộ tiền đạo người Argentina sẽ không rời Lazio cuối mùa giải này dù được một loạt các đội bóng lớn liên hệ. Sergio Zarate cho biết thân chủ của anh chỉ vừa mới ký hợp đồng mới với Biancocelesti và sẽ tôn trọng ràng buộc này.

Santon chấp nhận những lời chỉ trích

Hậu vệ trẻ Davide Santon của Inter đã bị chỉ trích nặng nề sau phong độ nghèo nàn đầu mùa giải và tuyển thủ Italia đã chấp nhận những phản hồi tiêu cực này. “Đây hoàn toàn là lỗi của tôi, song giờ tôi đang cố gắng để chuộc sai lầm. Tôi chấp nhận những chỉ trích này như những lời khen ngợi trước đó”, Santon thừa nhận.

Mata chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Valencia

Theo Super Deporte, cha và cũng đại diện của Mata đã có cuộc thỏa thuận sơ bộ về bản hợp đồng mới với chủ tịch Valencia, Manuel Llorente sau thất bại trước Getafe tại Madrid giữa tuần trước. Theo đó, cả hai sẽ sớm có một cuộc họp chính thức để dứt điểm việc gia hạn hợp đồng đã bị trì hoãn trong suốt mùa Hè qua.

Mark Hughes thỏa mãn sau chiến thắng trước West Ham

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng ấn tượng 3-1 trước West Ham đêm qua (28/09) nhờ cú đúp của Tevez và pha đá phạt kỹ thuật của Petrov, HLV Mark Hughes tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "West Ham luôn chơi rất tốt, họ có đủ nhân tố để kiểm soát thế trận. Song, Man City lại là CLB chơi quyết tâm hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hài lòng đặc biệt với Petrov, cậu ấy đang chứng tỏ mình không phải là người thừa tại Man City".

Gặp Dynamo Kiev sẽ là một trận đấu rất khó khăn

Dù Barcelona được xếp vào “cửa trên” so với đối thủ Dynamo Kiev trong cuộc đụng độ giữa 2 đội ở vòng bảng Champions League diễn ra tại Nou Camp. Song hậu vệ Rafael Marquez vừa lên tiếng cảnh báo đồng đội đây sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn cho Barca bởi những vị khách đến từ xứ sở bạch dương có phong cách chơi bóng kỹ thuật rất khó chịu, nhất là trong thế trận phòng ngự phản công khi gặp các đội bóng mạnh.

Bongda24h
(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X