Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/7)

Thứ Tư 29/07/2009 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Parma nhiều khả năng sẽ mượn được Bojinov

Bojinov có thể sẽ thuộc sự sở hữu của Parma

Nhiều khả năng Lazio sẽ không thể chiêu mộ tiền đạo Valeri Bojinov của Manchester City trong mùa Hè năm nay, bởi cầu thủ 23 tuổi người Bulgaria này sắp chuyển sang khoác áo CLB Parma. Được biết, GĐTT của Parma là Pietro Leonardi không thể sang xứ sở sương mù vì đang phải giải quyết một số chuyện. Nhiệm vụ thuyết phục BLĐ Man xanh đã được trao lại cho Gerry Palomba, đại diện của cựu tiền đạo CLB Fiorentina. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Gazzetta dello Sport, về cơ bản BLĐ Man City đã đồng ý để Bojinov đầu quân cho Parma theo dạng hợp đồng cho mượn, các CLB có thể sẽ đưa ra thông báo chính thức ngay trong ngày hôm nay.

Roma muốn mượn Arjen Robben

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport, BLĐ đội bóng thủ đô Italia đang tính đến chuyện sẽ liên hệ với Real Madrid để hỏi mượn cựu tiền vệ CLB Chelsea. Được biết, Real Madrid đang có quá nhiều tiền vệ vào thời điểm hiện tại (BLĐ Los Blancos vừa đưa về Bernabeu Kaka, Cristiano Ronaldo và Esteban Granero), vì thế nhiều khả năng BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không tìm cách giữ chân Robben bằng mọi giá. Khó khăn đối với Giallorossi là đội bóng này không được tham dự Champions League mùa sau, trong khi cầu thủ người Hà Lan muốn được góp mặt ở những giải đấu đỉnh cao khi World Cup 2010 đang đến gần. Không những vậy, muốn đưa Robben về Stadio Olimpico, BLĐ AS Roma còn phải trả cầu thủ 25 tuổi này mức lương 5 triệu euro/mùa.

Poulsen từ chối Fulham


Nằm trong danh sách thanh lý của Juventus từ lâu nên vấn đề được đặt ra cho Poulsen luôn là nhanh chóng tìm được 1 CLB mới nếu không muốn tiếp tục phải đóng vai trò người thừa như ở mùa giải vừa qua. Cũng xuất hiện nhiều lựa chọn dành cho tiền vệ 29 tuổi nhưng cho đến bây giờ, có vẻ như anh vẫn khá kén chọn. Trên Tuttomercatoweb, đại diện Joern Bonnesen khẳng định quan điểm: “Tôi xin xác nhận rằng Fulham đã đưa ra lời đề nghị, họ muốn mượn Poulsen trong vòng 1 năm. Song, điều thân chủ tôi hướng đến là muốn được mua đứt. Vì thế, tôi sẽ để ngỏ cánh cửa cho những ƯCV khác. Barca nhiều lần đánh tiếng đến Poulsen nhưng họ vẫn chưa chính thức ngỏ lời”. Được biết, bên cạnh CLB xứ Catalan, những Tottenham, Blackburn và Arsenal cũng đang dành sự quan tân cho cầu thủ người Đan Mạch này.
Poulsen không muốn tới Fulham

Portsmouth mượn được Finnan

Sky Sports cho hay bản hợp đồng giữa Pompey và Finnan vừa được hoàn tất chớp nhoáng để tránh sự nhòm ngó từ Sunderland, Stoke City và Wolverhampton, 3 CLB đang có ý định nẫng Finnan ngay trước mũi Pompey. Theo đó, hậu vệ 33 tuổi này sẽ gắn bó với Fratton Park trong 1 mùa giải. Tất cả đang chờ buổi kiểm tra y tế của Finnan để chính thức hoàn tất thương vụ này.

Hleb không chịu sang Inter

Thông tin vừa được đăng tải trên Sky Sport Italia cho hay, Hleb không muốn gia nhập Inter vì anh thích chuyển sang khoác áo CLB Stuttgart hơn. Được biết, Hleb từng có 5 năm thi đấu khá thành công khi là thành viên của Die Roten (2000-2005). Có lẽ BLĐ Nerazzurri cũng không quá quan tâm đến cựu tiền vệ CLB Arsenal, bởi họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho khả năng cầu thủ 28 tuổi người Belarus không tới San Siro. Theo một số nguồn tin từ xứ sở mỳ ống, Antonio Cassano (Sampdoria) và Ezequiel Lavezzi (Napoli) là hai cầu thủ đang được HLV Jose Mourinho của Inter quan tâm một cách đặc biệt.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X