Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/4) : Dortmund cảnh báo M.U

Thứ Năm 29/04/2010 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Juventus muốn Barca hạ giá Caceres

Martin Caceres đang được Juve đề nghị giữ lại

Quá trình thương lượng giữa Barcelona và Juventus về thương vụ Martin Caceres vẫn chưa ngã giá. Theo Gazzetta dello Sport, Alessio Secco hôm qua tại Barcelona đã gặp trực tiếp đại diện phía Barca và đưa ra đề xuất 7 triệu euro dành cho hậu vệ 22 tuổi. Con số này thấp hơn rất nhiều yêu cầu 12 triệu bảng từ đội bóng chủ sân Catalan.

Sevilla săn đón Cacau 

Để chuẩn bị cho cuộc sống không Luis Fabiano, Sevilla đang liên hệ với Cacau, chân sút sắp hết hạn hợp đồng với Stuttgart. Chắc chắn, nếu giành được tiền đạo 29 tuổi này, Sevilla sẽ không mất một xu phí chuyển nhượng. Song, họ sẽ phải chiến đấu với nhiều đối thủ nặng ký như AC Milan, Valencia hay Blackburn...

Bayern Munich quan tâm đến Falcao 

Nhằm sớm tống khứ đi Klose và cả Mario Gomez, Bayern Munich đang cố gắng liên hệ với Falcao, chủ công của Porto. Tiền đạo 24 tuổi được mang về vào Hè 2009, thay thế Lisandro Lopez. Anh đã đảm nhiệm rất tốt vai trò của mình khi ghi tới 31 bàn thắng sau 38 lần xuất hiện ở mùa giải này.

Venta sẽ rời Villarreal vào Hè này 

Sau 11 năm gắn bó, Javi Venta sẽ chia tay Villarreal vào Hè này, thời điểm hợp đồng giữa anh và "Tàu ngầm vàng" hết hiệu lực. Hậu vệ 34 tuổi hiện đang cân nhắc khả năng giải nghệ. Hậu vệ phải người TBN đã xuất hiện tổng cộng 176 lần trong màu áo Villarreal.

Dortmund cảnh báo M.U không được tiếp cận Subotic 

Trên tờ Bild, GĐĐH Hans-Joachim Watzke của Dortmund vừa ra thông điệp cảnh báo M.U không được tiếp cận Neven Subotic, trung vệ trụ cực kỳ quan trọng tại Signal Iduna Park. Watzke khẳng định hợp đồng giữa Dortmund và cầu thủ 21 tuổi sẽ là vật cản lớn của M.U. Hơn nữa, Dortmund sẽ không xem xét bất cứ đề nghị nào cho cầu thủ người Serbia này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X