Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/3)

Thứ Hai 29/03/2010 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



(Bongda24h)  - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Arsenal theo đuổi Darren Bent 

Một mục tiêu nữa tiếp tục được Arsenal cân nhắc cho hàng công. Theo Daily Star, HLV Wenger rất muốn sở hữu Darren Bent, chủ công của Sunderland ở mùa giải tới. Cầu thủ 25 tuổi được Arsenal quan tâm vì anh luôn đạt hiệu suất ghi bàn khá cao ở mùa này (20 tại Premier League). Tuy nhiên, Bent thường xuyên bị coi nhẹ tại ĐT Anh.

Darren Bent đang là cái tên được Arsenal quan tâm

Criscito lọt vào "mắt xanh" của Inter Milan 

Tuttomercatoweb cho hay, trong kế hoạch tuyển quân cho mùa giải tới, Inter Milan có liệt vào danh sách Domenico Criscito. Cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng được xem là phương án thay thế cho Cristian Chivu thường xuyên phải ngồi ngoài ở mùa giải này vì chấn thương. Tuy nhiên, trong lần phát biểu gần đây nhất, Criscito lại khẳng định anh không mấy quan tâm đến cơ hội gia nhập Giuseppe Meazza.

Tottenham và Chelsea tranh giành Pienaar 

Để tăng cường cho hàng công, Tottenham và Chelsea đang hướng đến mục tiêu Steven Pienaar, ngòi nổ quan trọng của Everton. Cơ hội thành công của 2 CLB thành London là không hề nhỏ khi tiền vệ 27 tuổi đang ngập ngừng trong việc gia hạn hợp đồng với Everton. Trong khi đó, HLV Moyes luôn kiên quyết không bán cậu học trò người Nam Phi này.

Kevin Phillips chưa có ý định giải nghệ 

Tiền đạo đang chơi cho CLB Birmingham City Kevin Phillips vừa khẳng định anh vẫn chưa nghĩ đến chuyện giã từ sự nghiệp quân đù áo số. .Kevin Phillips năm nay đã 36 tuổi, bàn thắng vào lưới Arsenal cuối tuần qua là pha lập công thứ 250 của anh trong sự nghiệp.

Higuain chỉ trích hàng phòng ngự của Real 

Tiền đạo Higuain tỏ ra không thực sự hài lòng dù đội bóng của anh là Real Madrid đã vượt qua Atletico Madrid với tỷ số 3-2 trong trận đấu diễn ra tại Bernabeu vào rạng sáng nay. Theo Higuain, hàng phòng ngự của Real đã chơi không tốt và điểm yếu này cần phải sớm được khắc phục.

Eriksson được bổ nhiệm làm HLV ĐT Bờ Biển Ngà 

Không lâu sau khi ra quyết định sa thải HLV Vahid Halilhodzic, LĐBĐ Bờ Biển Ngà đã tìm được cho The Elephants một nhà cầm quân mới, đó là Sven-Goran Eriksson. Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của LĐBĐ Bờ Biển Ngà, cựu HLV ĐT Anh sẽ dẫn dắt The Elephants ở World Cup 2010 sắp tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X