Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/12)

Thứ Ba 29/12/2009 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Năm cầu thủ chuẩn bị rời Milan 

Huntelaar sẽ là một trong 5 cầu thủ của Milan nhiều khả năng sẽ phải ra đi

Theo Il Corriere dello Sport, có  tới 5 cầu thủ Milan sẽ rời sân San Siro trong thời gian tới. Với việc Dida gia hạn hợp đồng, thủ thành Christian Abbiati sẽ cân nhắc những lời đề nghị từ Genoa và Fiorentina, trong khi hậy vệ Kaladze có thể trở lại Dinamo Kiev hoặc đến Zenit. Tiền vệ Flamini nhiều khả năng sẽ ra đi khi cơ hội thi đấu vốn đã không nhiều nay càng ít hơn khi Beckham trở lại. Trên hàng công, Huntelaar có thể thi đấu cho Ajax theo dạng cho mượn, trong khi Pippo Inzaghi đang xem xét cơ hội khoác áo Parma khi hợp đồng với Milan hết hạn vào cuối mùa này.

Kroldrup không rời Fiorentina

Trên pianetagenoa1983.net, đại diện Ippolito Gallovich của cầu thủ người Đan Mạch Per Kroldrup, đã phủ nhận những tin đồn cho rằng các thân chủ của anh sẽ rời Fiorentina khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại. Trước đó, báo giới đưa tin đội bóng áo Tím  định dùng hậu vệ Kroldrup để câu tiền đạo Sergio Floccari của Genoa.

Metzelder hồi hương? 

Bayern Munich đã có liên hệ với Real Madrid nhằm chiêu mộ trung vệ 29 tuổi, Christoph Metzelder trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Trong khi đó, tuyển thủ Đức cũng mới tiết lộ với báo giới Tây Ban Nha rằng rất hứng khởi với khả năng quay trở lại Bundesliga.

Guti từ chối Besiktas để hướng về Bolton 

Tờ Mirror vừa cho đăng tải thông tin tiền vệ Real Madrid, Guti đã từ chối lời đề nghị mà đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Besiktas đưa ra. Theo đó, Guti nhiều khả năng sẽ chuyển đến Premier League thi đấu cho Bolton Wanderers theo dạng hợp đồng cho mượn.

Cech không rời Chelsea 

Chelsea có phong độ không thực sự ấn tượng thời gian gần đây, và đã có tin đồn The Blues dự định mua về một thủ môn đẳng cấp như Buffon, Akinfeev hay Lloris thay thế cho Cech mắc nhiều sai lầm nghuêm trọng. Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận khả năng này và thậm chí còn khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không mua thêm cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X