Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/10)

Thứ Năm 29/10/2009 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển đến quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Aguero hé mở cánh cửa gia nhập Chelsea

Trên Calciomercato, đại diện của Sergio Aguero vừa hé mở cơ hội cho Chelsea có thể sở hữu chân sút 21 tuổi này: “Chuyện Chelsea với Aguero có lẽ vẫn sẽ cần thời gian để tìm ra câu trả lời. Một điều chắc chắn lúc này là tôi đang để ngỏ mọi lựa chọn. Nhưng, trong đó không có lựa chọn gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid”.

Aguero có thể sẽ tới Chelsea

Liverpool chèo kéo Juan Mata

Rafael Benitez tiếp tục khai thác thị trường TBN với mục tiêu mới nhất mang tên Juan Mata, tiền vệ đầy triển vọng của Valencia. Tờ The Sun cho hay mức giá Liverpool muốn chi ra để đưa cầu thủ 21 tuổi này về Anfield vào khoảng 16,5 triệu bảng. Mức lương Mata đang nhận ở Valencia hiện rất khiêm tốn – 10.000 bảng/tuần.

Robinho sẽ vắng mặt 1 tuần ở Manchester City 

Robinho vừa có tên trong danh sách triệu tập vể tuyển Brazil của HLV trưởng Carlos Dunga. Quyết định này được gửi đến anh từ hôm qua. Như vậy Man xanh sẽ không có tiền đạo người Brazil trong trận gặp Birmingham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vào chủ nhật tới. HLV Mark Hughes không tỏ ra lo lắng vì CLB vẫn còn nhiều trụ cột trên hàng công, ông hy vọng 1 tuần sau khi từ Brazil trở về, Robinho sẽ lấy lại cảm hứng chơi bóng và thi đấu tốt hơn.

Claudio Ranieri không hề bi quan

Kể từ khi lên thay Luciano Spalletti, không những vực dậy AS Roma, Claudio Ranieri còn gây thất vọng với 3 trận thua liên tiếp. Thất bại đêm qua (28/11) trước Udinese là hồi chuông cảnh báo thầy trò “thợ hàn”. Tuy nhiên, chiến lược gia này vẫn tỏ ra rất lạc quan: “Mọi cầu thủ đều đã cố gắng hết khả năng. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa thể giúp chúng tôi có được một kết quả tốt. Có thể tâm lý của các cầu thủ đang bị đè nặng. Dù sao tôi vẫn lạc quan sẽ sớm thay đổi tình hình hiện nay”.

David Villa sa thải đại diện

Thất bại trong nỗ lực rời Valencia để cập bến các CLB lớn, David Villa đã quyết định chia tay với đại diện Jose Luis Tamargo. Từ nay đến khi tìm được một đại diện mới, chân sút 28 tuổi sẽ tự giải quyết chuyện tương lai của anh ở Valencia. Được biết, Jose Luis Tamargo đang làm đại diện cho hậu vệ Pedro Cecilia hiện đang khoác áo Sporting Gijon.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X