Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/1)

Thứ Sáu 29/01/2010 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Jose Mourinho lên tiếng bênh vực Ciro Ferrara 

Mourinho cho rằng Juve khủng hoảng không phải chỉ nguyên nhân đến từ Ferrara

Sau khi xuất hiện thông tin HLV Ciro Ferrara bị Juventus sa thải vì thất bại 2-1 tại Cúp quốc gia Italia trước Inter Milan, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp. Phát biểu với phóng viên kênh Rai, “Người đặc biệt” kêu gọi sự tôn trọng từ giới truyền thông và người hâm mộ đối với chiến lược gia trẻ tuổi người Italia: “Ngay trong thời điểm Ferrara còn dẫn dắt Juventus người ta vẫn thản nhiên bàn luận xem ai sẽ là người thay thế ông ấy, đây thật sự là hành động quá thiếu tôn trọng với Ferrara. Với những gì làm được Ferrara xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn thế”.

Lennon phải nghỉ thêm 3 tuần nữa 

Tưởng như sẽ trở lại sau khi kết thúc 1 tháng điều trị chấn thương háng nhưng theo các bác sĩ, Aaron Lennon sẽ phải cần đến 3 tuần nữa mới có thể dứt điểm vết đau này. Như vậy, tiền vệ 22 tuổi sẽ bỏ lỡ cơ hội tái ngộ CLB cũ Leeds tại trận đá lại ở vòng 4 FA Cup vào ngày 03/02.

Middlesbrough hét giá Adam Johnson 9 triệu bảng 

Middlesbrough vừa gửi đến Man City thông điệp nhấn mạnh, nếu muốn có chữ ký Adam Johnson, họ phải chi đến 9 triệu bảng thay vì chỉ 5 triệu như lời ngỏ ý gần đây. Được biết, tiền vệ 21 tuổi này vừa bày tỏ quan điểm muốn tiếp cận Man City để xem thành ý của CLB này. Boro dự kiến sẽ dùng tiền thu về từ vụ bán Johnson để thuyết phục Celtic nhả tiền đạo Scott McDonald.

Inter Milan quan tâm đến Manuel Fernandes 

Thất bại trong cả 2 mục tiêu Ledesma và Miguel Veloso, Inter Milan đã chuyển đích ngắm sang Manuel Fernandes, tiền vệ đang khoác áo Valencia. Tiền vệ 23 tuổi này vừa mang tin vui cho Inter với tuyên bố muốn rời Los Che do không tìm được chỗ đứng nơi đây.

Javier Zanetti khen ngợi Mario Balotelli 

Đội trưởng của CLB Inter Milan, Javier Zanetti không tiếc lời khen ngợi tiền đạo Mario Balotelli  sau khi cây săn bàn 19 tuổi ghi bàn thắng quyết định ở phút 89 vào lưới Juventus giúp Nerazzurri có mặt tại tứ kết Cúp quốc gia Italia. Trên kênh truyền thông Rai, Zanetti khẳng định sự toả sáng của Balotelli vào thời điểm quyết định cho thấy anh sẽ sớm trở thành một trong những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu châu Âu nếu tiếp tục gắn bó với Inter Milan thời gian tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X