Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 28-9)

Thứ Hai 28/09/2009 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức của buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giây phút hạnh phúc và may mắn!

Valdano tin Ronaldo xứng đáng với quả bóng vàng

Tuy nhiên, tổng giám đốc của Real Madrid lại không thể phủ nhận được sự thật rằng Lionel Messi gần như chắc chắn sẽ có được danh hiệu này vào cuối năm nay. Messi đã dẫn Barcelona đến với cú ăn 3 vĩ đại vào mùa giải năm ngoái và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu mà cầu thủ này vẫn chưa một lần chạm tới. Theo Valdano, mặc dù Ronaldo cũng rất xứng đáng với quả bóng vàng, sau khi có màn khởi động rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid, nhưng sự thật là mọi thang điểm chỉ được chấm cho đến tháng 7 mà thôi.

Messi quá xứng đáng với quả bóng vàng năm nay


Rooney muốn làm HLV

Theo hững thông tin được tiết lộ trên từ Daily Mail, trong thời gian tới, Wayne Rooney sẽ tham gia một lớp học HLV do UEFA tổ chức. Tiền đạo người Anh cũng như tiền vệ Ryan Giggs và thủ môn Van der Sar sẽ theo học lớp này với hy vọng sẽ nối nghiệp Sir Alex Ferguson trong tương lai. HLV gần đây nhất đã từng là cầu thủ của Manchester United là Roy Keane, nhưng chưa thật sự thành công và vẫn đang tìm kiếm cơ hội của mình.

Kuyt tin vào Liverpool

Trong tuần này, Liverpool sẽ có cuộc hành quân đến Italia để thi đấu với Fiorentina trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Mặc dù hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn, nhưng Dirk Kuyt cho biết, anh hoàn toàn tin tưởng vào đội nhà, đặc biệt sau khi cùng các đồng đội có chiến thắng tưng bừng ở giải Ngoại hạng Anh trước các cầu thủ Hull City.

Maxwell vẫn hướng về đội bóng cũ

Mặc dù đã chuyển sang thi đấu cho Barcelona hồi mùa Hè vừa qua, nhưng tiền vệ Maxwell vẫn hướng về Inter Milan với một sự quan tâm đặc biệt. Cầu thủ này cho rằng đội bóng cũ của mình sẽ lại lên ngôi vô địch Serie A, mặc dù mới phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa bóng mới trước Sampdoria. Với trận thua này, các cầu thủ Inter đã tụt xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Cech cay đắng rời sân sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Wigan


Cech không hài lòng với thẻ đỏ

Trong trận đấu với Wigan cuối tuần qua, thủ thành Petr Cech của Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi trong vòng cấm với Rodallega. Sau khi trận đấu này kết thúc, Cech đã phát biểu rằng anh không hài lòng với hình phạt của trọng tài Phil Dowd trong tình huống đó. Mặc dù vậy, thủ môn người CH Séc cũng không phủ nhận rằng anh và các đồng đội đã có một trận đấu tồi và mong rằng mọi chuyện sẽ được thay đổi tích cực trong những trận đấu tiếp theo.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X