Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 28/7)

Thứ Ba 28/07/2009 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Iniesta phải ngồi ngoài đến đầu mùa giải mới

Theo các bác sĩ, có thể Iniesta đã nhiễm virus trong lúc đi nghỉ mát sau kỳ Confed Cup vừa qua. Hiện, tiền vệ 25 tuổi đang trong quá trình phục hồi nhưng chí ít, khi mùa giải của Barca bắt đầu bằng trận gặp Athletic Bilbao ở Siêu cúp TBN (ngày 16/08), anh mới có thể ra sân.


Chấn thương sẽ khiến Iniesta phải ngồi ngoài đến mùa giải mới

Zenit đã có Alessandro Rosina

Alessandro Rosina đã có liên hệ với nhiều đội bóng trong thời gian qua và cuối cùng Zenit là đội vừa giành được quyền sở hữu cầu thủ thấp người này. Zenit có kế hoạch đem về một cầu thủ đẳng cấp sau sự ra đi của Andrey Arshavin và bản hợp đồng trị giá 8 triệu euro từ Torino là sự lựa chọn của nhà vô địch Nga năm 2007.

Julio Cruz phủ nhận có liên hệ với Roma

Mới đây có nguồn tin xác nhận Cruz có thể sẽ ký hợp đồng với Roma vào thứ Năm tới song đại diện của anh là Jorge Czysterpiller đã hé lộ hai phía vẫn chưa hề có một cuộc tiếp xác nào trên Calciomercato.it: “Trên TTCN, không có ngày định đoạt cũng như tuần quyết định khi chúng tôi sẵn sàng chờ đợ đến ngày 31/8 để quyết định. Roma? Chưa có bất cứ lời đề nghị nào từ họ với tôi hay Cruz”.

Emerson gia nhập Santos

Tiền vệ có biệt danh Puma từng hy vọng sẽ trở lại CLB cũ Gremio để kịp thi đấu tại giải VĐQG Brazil khi nó bắt đầu khởi tranh song không có một lời đề nghị nào được đưa ra. Tuy nhiên, HLV Vanderlei Luxemburgo trong lần thứ tư trở lại dẫn dắt Santos đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc giành sự phục vụ của tiền vệ kì cựu 33 tuổi này.

Bari bị giao bán

Do không thể cáng đáng nổi hàng loạt khoản chi phí để giúp Bari chinh chiến tại Serie A, nhà Matarrese đã phải tìm đến phương án bán đứt tài sản của họ. Thông tin này vừa được chính thức xác nhận trên tờ Corriere dello Sport thông qua Salvatore Matarrese, con trai của chủ tịch Vincenzo: “Bari đang sẵn sàng cho 1 quá trình chuyển giao bộ máy hoạt động. Toàn bộ vốn liếng chúng tôi có đang chờ đợi cơ hội để được trao vào tay 1 vị chủ tịch mới. Thực ra, quá trình này đã được khởi động từ lâu nhưng nay, nó mới chính thức được tiết lộ. Bari mong đợi 1 người chủ sở hữu mới có đủ tiềm lực nắm CLB”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X