Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 28/5): Liverpool nhắm "hàng" La Liga

Thứ Sáu 28/05/2010 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Vụ Di Maria đến Real Madrid đổ vỡ

Di Maria trong màu áo ĐT Argentina

Jose Mourinho, người nhiều khả năng sẽ chính thức trở thành HLV của Real Madrid mùa tới đã bày tỏ những nghi ngờ về vụ chuyển nhượng Di Maria từ Benfica: “Anh ta là một cầu thủ xuất sắc ở một giải VĐQG nhỏ (BĐN), tôi không chắc Di Maria đủ xuất sắc cho La Liga. Real chỉ nên mua anh ấy nếu mức phí chuyển nhượng là không quá cao”.

Gerrard bị đau ở bắp chân 

Trong buổi kiểm tra y tế mới nhất, các bác sĩ đã phát hiện ra Steven Gerrard dính chấn thương bắp chân trong một buổi tập trên đất Áo. Hiện chưa rõ ngày tiền vệ 30 tuổi trở lại nhưng chắc chắn chấn thương anh đang gặp phải lại càng khiến bầu không khí tại ĐT Anh thêm lao đao khi Gareth Barry vẫn đang trong quãng ngày chạy đua với vết đau ở mắt cá.

Liverpool nhắm Simao  

Nhật báo Daily Star đưa tin, Liverpool đang hướng đến Simao Sabrosa như phương án bổ sung chất lượng cho đôi cánh. Tiền vệ 30 tuổi có thể về Anfield với mức giá 8 triệu bảng. Khả năng thành công của The Reds đang dần sáng sủa khi tuyển thủ BĐN này công khai ý định đến nước Anh: "Tôi có nghe nói về Premier League và rất thích giải đấu này. Tuy vậy, chưa ai đề cập với tôi về một đề nghị từ Liverpool. Tôi đang tập trung cho World Cup và chưa thể quyết định bất cứ điều gì".

AC Milan kiên quyết giữ Huntelaar  

AC Milan vừa làm phiền lòng những CLB theo đuổi Klaas-Jan Huntelaar bằng lời tuyên bố sẽ không bán tiền đạo 26 tuổi này. Phát ngôn viên của Milan nhấn mạnh: "Tôi không nghĩ Huntelaar sẽ gia nhập Benfica hay bất cứ 1 CLB nào khác. Anh ấy vẫn còn hợp đồng 3 năm với Milan và chúng tôi coi đây là tương lai của đội bóng. Tôi xin khẳng định Huntelaar sẽ không bị bán đi".

Quaresma sẽ bị đẩy sang Besiktas

Báo chí Italia cho hay Ricardo Quaresma đang được Besiktas quan tâm. Inter sẵn sàng hy sinh 10 triệu euro so với khoản đầu tư 18 triệu euro từng chi ra cho tiền vệ 26 tuổi này cách đây 2 năm để tống khứ anh đi. Với Besiktas, họ tuyên bố sẵn sàng làm hài lòng Quaresma với mức lương 3 triệu euro/năm (60.000/tuần).

Man City tiếp cận David Silva 

Theo Daily Mail, Man City đã giành được quyền tiếp cận David Silva. Tờ AS khẳng định yêu cầu 30 triệu euro Los Che đưa ra đã được Man City chấp thuận. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ 24 này sẽ cùng Edin Dzeko cập bến Citizens vào Hè này với tổng phí chuyển nhượng vào khoảng 70 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X