Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 28/12)

Thứ Hai 28/12/2009 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Kaka có thể ra sân vào ngày 3/1 tới 

Kaka đang chờ ngày trở lại với sân cỏ

Tiền vệ CLB Real Madrid Ricardo Kaka đã bình phục chấn thương háng, anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Osasuna diễn ra vào ngày 3/1 tới. Phát biểu trên tờ AS trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Kaka đã tiết lộ thông tin trên.

Garcia sắp đầu quân cho Juventus

Nhiều khả năng Juventus sẽ đánh bại Tottenham và Inter Milan trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Carlos Garcia, hậu vệ người Thụy ĐIển đang đầu quân cho CLB Djurgarden. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Carlos Garcia đã khẳng định anh rất vui khi được BLĐ Juventus quan tâm và khả năng Bianconeri đạt được thỏa thuận với Djurgarden là rất sáng sủa.

Inter sẵn sàng mua Kolarov với giá 8 triệu euro 
 
Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Gazzetta dello Sport, BLĐ CLB Inter Milan dự định sẽ bỏ ra 8 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Aleksandar Kolarov vào đầu năm tới. Aleksandar Kolarov là thành viên CLB Lazio, hợp đồng giữa cầu thủ 24 tuổi người Serbia này và đội bóng thủ đô Italia còn hiệu lực đến năm 2012.

Besiktas muốn mượn Guti 

Mặc dù đang bị thất sủng ở Real Madrid, tiền vệ Guti vẫn được khá nhiều đội bóng theo đuổi. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS, Besiktas là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua  nhằm có được sự phục vụ của Guti, BLĐ CLB này dự định sẽ liên hệ với Real để hỏi mượn “số 14” đến hết mùa giải năm nay.

Bellamy không muốn rời Manchester City 

Tiền đạo người xứ Wales Craig Bellamy vừa lên tiếng bác bỏ thông tin anh đang muốn rời CLB Manchester City vì ông thầy đồng hương của anh là Mark Hughes mới bị BLĐ The Citizens sa thải. Phát biểu trên tờ the Mirror trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Craig Bellamy cho biết: “Tôi muốn ở lại và tôi sẽ ở lại Manchester City. Tôi có vấn đề với tân HLV Roberto Mancini? Đó chỉ là những lời đồn đại vô căn cứ”.

Pique sắp gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2014

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Sport, hậu vệ Gerard Pique sắp gia hạn hợp đồng với CLB Barcelona thêm 2 năm, theo đó anh sẽ ở lại Nou Camp đến tận năm 2014. Được biết, trong bản hợp đồng mới sắp được các bên ký kết có điều khoản Gerard Pique được hưởng mức lương 5 triệu euro/mùa, đội bóng nào muốn giải phóng cho cầu thủ 22 tuổi này sẽ phải trả Barca 150 triệu euro thay vì 50 triệu euro như hiện nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X