Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 28/10)

Thứ Tư 28/10/2009 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Bellamy kêu gọi các CĐV bỏ thói quen chửi rủa các cầu thủ

Là một trong những nhân vật rất hay phải nhận những lời chửi bới từ phía đám đông CĐV mỗi khi thi đấu, Craig Bellamy rất phẫn nộ với việc này. Anh cho rằng cần phải có những biện pháp mạnh tay từ ban tổ chức để bảo vệ các cầu thủ mỗi khi thi đấu. Không những cho chính Bellamy mà còn cho các các cầu thủ khác cảm thấy an tâm hơn mỗi khi có mặt trên sân.

Bellamy thất vọng với một số CĐV bóng đá Anh

Ancelotti triệu tập đội hình mạnh nhất trong trận gặp Bolton

Đêm nay, Chelsea và Bolton sẽ gặp nhau trong trận đấu thuộc vòng 4 Carling Cup. Trước trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti đã phát biểu rằng ông sẽ phá vỡ truyền thống cho đội hình hai thi đấu ở cúp Liên đoàn, thay vào đó sẽ là những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ra sân đêm nay. Tuy nhiên, ông cũng sẽ cho một số cầu thủ phải phục vụ ĐTQG trong thời gian tới như John Terry hay Frank Lampard, Anelka được nghỉ ngơi.

Rivaldo ca ngợi Messi

Rivaldo, cầu thủ đã từng đoạt danh hiệu "quả bóng vàng châu Âu" và "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" năm 1999 đã lên tiếng khen ngợi tài năng người Argentina , Lionel Messi với những gì đã thể hiện trong thời gian qua. Theo Rivaldo, Messi hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại của làng bóng đá thế giới trong tương lai. Hiện nay Rivaldo đang đầu quân cho Bunyoudkor của Uzbekistan và mới giúp đội bóng này lên ngôi vô địch quốc gia mùa giải vừa qua.

Stankovic khẳng định tình yêu với Inter

Dejan Stankovic đang có dự định ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng ĐKVĐ Italia đến năm 2011. Theo tiền vệ kỳ cựu này, Inter Milan như là ngôi nhà thứ hai của anh và anh rất sẵn sàng được thi đấu đến khi giã từ sự nghiệp "quần đùi áo số" trong màu áo Inter. Hiện nay, Stankovic đã có trận đấu thứ 299 trong màu áo đội chủ sân Giuseppe Meazza, nhưng tham vọng của cầu thủ này là muốn con số đó biến thành 500 mới hài lòng.

Pellegrini đang đứng trước nguy cơ bị sa thải

Real cảnh báo Pellegrini

Với những thất bại liên tiếp trong thời gian qua, gần đây nhất là việc bị Alcornon, đội bóng đãng thi đấu ở giải hạng 3 đánh bại ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Pellegrini đã phải nhận lời cảnh báo của ban lãnh đạo Real Madrid rằng, nếu như ông và các học trò thất bại thêm hai trận đấu nữa, ông sẽ chính thức bị sa thải. Cho đến thời điểm này, Real Madrid chỉ giành chiến thắng 1 trận duy nhất trong tổng số 5 trận gần đây. Đó là một điều không thể chấp nhận đối với một CLB được đầu tư rất nhiều kể từ đầu mùa giải.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X