Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 28/1)

Thứ Năm 28/01/2010 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Anderson sắp ra đi

Mối quan hệ của Anderson và Sir Alex Ferguson ngày càng xấu đi, và điều này có thể sẽ dẫn đến việc tiền vệ người Brazil phải tìm cho mình một điểm đến mới trong thời gian tới. Phong độ nghèo nàn của Anderson trong mùa giải năm nay, cộng với tính khí bốc đồng của cầu thủ này đã khiến anh đang trở thành cầu thủ có nguy cơ phải rời khỏi Old Trafford. Mới đây có tin rằng cầu thủ này đã bay về quê hương gặp gỡ ban lãnh đạo Vasco da Gama để bàn bạc về một bản hợp đồng với đội bóng này.

Del Piero sẽ không có mặt trong trận đấu với Inter đêm nay

Del Piero vắng mặt trận derby

Juventus và Inter Milan sẽ gặp nhau trong vòng tứ kết cúp quốc gia Italia sẽ diễn ra đêm nay. Tuy nhiên sẽ là thiệt thòi đối với đội bóng đến từ Turin, khi họ sẽ phải thi đấu mà không có sự góp mặt của đội trưởng Alessandro Del Piero.Giải thích về điều này, ban huấn luyện Juventus đã cho biết, tiền đạo người Italia đã gặp phải một chấn thương nhẹ hồi đầu tuần và chưa thể bình phục để ra sân.

Van Gaal ca ngợi Pep

Trong buổi trả lời phỏng vấn hôm nay, HLV Louis Van Gaal của Bayern Munich đã lên tiếng ca ngợi những gì mà Pep Guardiola đã làm được trong vị trí huấn luyện của Barcelona. Trước đây Van Gaal cũng đã từng dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp, nhưng với những gì Pep đã thể hiện, HLV người Hà Lan cho rằng đó là một thành công vô cùng lớn đối với vị chiến lược gia trẻ tuổi này, đặc biệt khi mới bắt đầu trở thành một HLV chuyên nghiệp chưa lâu.

Rooney xuất sắc nhất trận derby

Theo đánh giá của những chuyên gia bóng đá nước Anh, Wayne Rooney chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận derby thành Manchester. Tiền đạo người Anh được chấm điểm 8 cho những gì đã thể hiện trong suốt 90 phút thi đấu. Trong khi đó, Carlos Tevez là người được chú ý nhất bên phía Manchester City chỉ nhận được điểm 7, với một pha lập công vào lưới Van der Sar, người cũng có điểm 7 cho màn trình diễn của mình.

Ganso từ chối Man City

Một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Manchester City trong thời gian tới là tài năng trẻ 20 tuổi có tên Ganso của Santos. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây nhất, cầu thủ người Brazil cho biết, anh không hề muốn thi đấu trong màu áo Man City. Mục tiêu của cầu thủ này là một trong hai đội bóng lớn nhất của Tây Ban Nha, Barcelona hoặc Real Madrid.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X