Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/8)

Thứ Năm 27/08/2009 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ribery sẽ tới Real vào năm sau

Ribery đã không còn thiết tha với "Hùm xám"

Những nỗ lực thuyết phục Franck Ribery đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới của ban lãnh đạo Bayern Munich đang đi vào ngõ cụt khi tiền vệ người Pháp đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đông. Theo đó, rất có thể mùa bóng năm sau, Ribery sẽ ra đi và thay vì phải trả một số tiền lớn, Real Madrid sẽ chỉ phải trả 25 triệu euro nếu như họ muốn sở hữu ngôi sao 26 tuổi này.

Simplicio sẽ không tới Lazio

Trước một số thông tin về việc tiền vệ Fabio Simplicio đang trên đường gia nhập Lazio, chủ tịch của đội bóng thủ đô, Claudio Lotito đã lên tiếng phủ nhận điều này. Theo Lotito, Lazio chưa hề có ý định chiêu mộ cầu thủ đang khoác áo Palermo.

Tương lai của Baptista sẽ được quyết định vào Chủ nhật tới

Sau rất nhiều những tin tức xung quanh việc Inter muốn có được sự phục vụ của Julio Baptista, ngày hôm nay, người đại diện của tiền đạo người Brazil đã lên tiếng về tương lai của thân chủ mình. Theo Herminio Menendez, rất có thể mọi chuyện sẽ được quyết định vào Chủ nhật tới.

Chimbonda rời Tottenham và liên hệ với Blackburn

Hậu vệ cánh Pascual Chimbonda đã chính thức rời trại tập trung của Tottenham sau khi đạt được thống nhất về việc chuyển tới đầu quân cho đội bóng Blackburn Rovers. Được biết mức phí chuyển nhượng của hậu vệ người Pháp rơi vào khoảng 2 triệu bảng.

Wesley Sneijder đã sẵn sàng chơi trong trận derby

Sau khi những thỏa thuận cuối cùng về vụ chuyển nhượng Wesley Sneijder từ Real Madrid sang Inter được hoàn tất, tiền vệ người Hà Lan tỏ ra rất phấn khích về bản hợp đồng này. Phát biểu trước báo chí, Sneijder tin tưởng anh sẽ có những đóng góp nhất định vào lối chơi của Nerazzurri. Bên cạnh đó, tiền vệ Hà Lan cũng cho biết anh đã sẵn sàng để có thể ra sân trong trận derby Milano diễn ra vào thứ Bẩy tới.

Adriano dự định trở lại châu Âu

Sau một thời gian thi đấu cho CLB Flamengo ở quê nhà, tiền đạo người Brazil, Adriano cho biết anh sẽ trở lại châu Âu vào mùa Hè sang năm. Người đại diện của cầu thủ này tiết lộ rằng, sở dĩ việc Adriano chia tay Inter Milan hồi đầu năm là do một số vấn đề về cá nhân. Giờ đây, khi mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa, thân chủ của ông đã lên kế hoạch cho một cuộc trở lại với những giải đấu đầy sôi động ở châu Âu. Adriano mới được triệu tập trở lại ĐTQG sau khi có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Flamengo, cụ thể là anh đã ghi được 10 bàn thắng trong tổng số 18 trận đấu của đội bóng này.

Ronaldinho tự tin vào chiến thắng

Sau một mùa giải không thật sự thành công trong màu áo AC Milan, giờ đây Ronaldinho đang là người mà ban lãnh đạo đội bóng này đặt niềm tin rất lớn, đặc biệt sau khi Kaka đã đầu quân cho Real Madrid vào mùa Hè vừa qua. Phát biểu về điều này, cầu thủ người Brazil cho biết, anh hoàn toàn cảm thấy thoải mái và cũng rất vui sướng khi nhận được sự tin tưởng của mọi người. Ronaldinho phát biểu rằng đây chính là quãng thời gian mà anh cảm thấy hạnh phúc nhất kể từ khi đầu quân cho AC Milan, chính vì thế không có lý do gì khiến anh không chơi hết mình và hiệu quả nhất có thể trong những trận đấu tới, đặc biệt là trận derby Milan với Inter vào cuối tuần này.

Kaka không muốn gặp Chelsea

Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với một trong "tứ đại gia" của bóng đá Anh trong vòng bảng Champions League năm nay. Trong số đó, Kaka sợ nhất là Real phải gặp Chelsea. Đúng hơn là tiền vệ người Brazil không hề muốn đội bóng mới của mình chạm trán với CLB đang được dẫn dắt bởi HLV Ancelotti, người mà anh đã từng làm việc trong vài năm ở AC Milan. Bên cạnh đó, cầu thủ điển trai này cũng nhận xét về trận derby Milan sẽ diễn ra cuối tuần này. Kaka cho rằng đội bóng cũ của anh sẽ giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X