Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/7)

Thứ Hai 27/07/2009 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây sẽ là những tin tức mà chúng tôi muốn gửi đến quý độc giả trong buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút nghỉ ngơi hạnh phúc và may mắn!

Anelka xem nhẹ MU

Sau khi cùng các đồng đội ở Chelsea lên ngôi vô địch Peace Cup diễn ra ở Mỹ, tiền đạo Nicolas Anelka của The Blues đã phát biểu rằng, ở giải Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ không còn là thế lực đáng sợ nữa, đặc biệt khi đội bóng này không còn sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp cho biết, việc để mất Tevez vào tay của Manchester City cũng khiến sức mạnh của đội ĐKVĐ giảm đi đáng kể và đây sẽ là điều kiện thuận lợi để Chelsea vươn lên trong mùa giải năm nay.

Leonardo muốn được bổ sung lực lượng

Leonardo yêu cầu tăng cường lực lượng

Sau trận thua 0-2 trước Inter Milan ở cúp World Challenge, HLV Leonardo của AC Milan đã tỏ ra rất thất vọng và yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng phải có những sự bổ sung lực lượng trong thời gian tới, trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nhà cầm quân người Brazil cho biết, đội bóng cần ít nhất 2 gương mặt mới để có thể cải thiện lối chơi. Tuy nhiên, Leonardo cũng cho biết, chính vì việc phải thi đấu nhiều trận hơn so với Inter trong thời gian qua nên các cầu thủ AC đã không có được một thể lực tốt nhất để thi đấu.

Man City tiếp tục... dọa Arsenal

Sau khi mua được tiền đạo Emmanuel Adebayor của Arsenal, ban lãnh đạo Manchester City lại tiếp tục nhăm nhe đưa thêm một cầu thủ nữa của sân Emirates đến với họ. Lần này là Kolo Toure, cầu thủ đã từng lọt vào tầm ngắm của Mark Hughes ở mùa giải năm ngoái. Chính Adebayor cũng khuyên chiến lược gia người xứ Wales đưa trung vệ người Bờ Biển Ngà về trong mùa Hè năm nay để tăng cường lực lượng ở hàng thủ. Hiện tại, Man City sẵn sàng trả cho Arsenal 14 triệu bảng để có được sự phục vụ của Toure. Đây là một cái giá có thể nói là hời đối với "pháo thủ".

Maradona phủ nhận tin đồn về Portsmouth

Trong thời gian qua đã có những tin đồn về việc Maradona sẵn sàng rời bỏ ĐTQG để nhận lời mời của ban lãnh đạo CLB Portsmouth của nước Anh về một vị trí trong ban giám đốc. Tuy nhiên, hôm nay HLV trưởng của ĐT Argentina cho biết, không hề có chuyện đó xảy ra. Giấc mơ được dẫn dắt ĐTQG luôn là một trong những giấc mơ lớn nhất đời ông, giờ đây khi có được điều này, không đời nào Maradona dễ dàng từ bỏ dù cho ông đang gặp một số khó khăn nhất định với kết quả của đội bóng.

Maradona không dễ dàng bỏ ĐTQG

Crouch chuẩn bị đầu quân cho Spurs

Hôm nay, Peter Crouch sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế ở sân White Hart Lane và đã sẵn sàng cho một vị trí thi đấu ở Tottenham trong mùa giải mới. Theo những tin được tiết lộ từ nước Anh, đội bóng thành London đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 13 triệu bảng cho Portsmouth để đưa Crouch về với mình. Ở đây, tiền đạo người Anh sẽ nhận được số tiền lương 70000 bảng/tuần và có cơ hội được làm việc với HLV cũ của mình trước đây là Harry Redknapp.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X