Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/5): MU ngắm "sao trẻ" của Santos

Thứ Năm 27/05/2010 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Guti cân nhắc khả năng ở lại Real 

Theo AS, tiền vệ kì cựu của Real Madrid, Guti hiện nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu khi nằm trong tầm ngắm của Genoa, Blackburn và các CLB của TNK, Mỹ và Ả rập, đã hé lộ với bạn thân rằng anh chờ Mourinho đến và khi đó mới quyết định tương lai. Hiện hợp đồng của Guti và Real vẫn còn giá trị trong một năm nữa.

Guti muốn tiếp tục gắn bó với Real


Manchester United gia nhập cuộc đua giành Paulo Henrique 
 
Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Mirror, sau Bayern Munich, Juventus, Inter Milan và AC Milan, lại vừa có thêm Manchester United gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Paulo Henrique, tiền vệ 20 tuổi người Brazil đang đầu quân cho CLB Santos. Paulo Henrique đang được nhiều người gán cho biệt danh “tiểu Kaka”, khó khăn đối với M.U là chủ tịch Alvaro Luis Ribeiro của Santos đã khẳng định ông không muốn để cầu thủ này ra đi.

Gamberini khước từ đề nghị từ Man City  

Ý định chiêu mộ Alessandro Gamberini của Man City vừa bị dội một gáo nước lạnh khi trung vệ 28 tuổi của Fiorentina lên tiếng bác bỏ mọi khả năng anh đến Man City. Gamberini nhấn mạnh anh rất thích bóng đá Anh nhưng vẫn trung thành với Fiorentina. Gamberini muốn tiếp tục gắn bó để phục thù sau một mùa giải thất bát.
 
Ferrara chấm dứt hợp đồng với Juventus 
 
Ciro Ferrara vừa chính thức cắt đứt hợp đồng với Juventus. Cựu hậu vệ của Juventus vẫn còn ràng buộc với Bianconeri sau khi bị họ sa thải hồi tháng Giêng vừa qua. Giờ đây, Ferrara đã hoàn toàn tự do và có thể trở lại dẫn dắt vào mùa tới. Hiện, cựu tuyển thủ Italia này có liên hệ về nắm quyền tại Genoa thay Gasperini.

Vargas cân nhắc ở lại Fiorentina  

Juan Manuel Vargas vẫn muốn khoác áo Fio

Bất chấp mọi lời ve vãn từ Man City, Real Madrid hay Juventus, Juan Vargas vẫn khá dửng dưng. Cầu thủ chạy cánh trái người Peru khẳng định với nhật báo El Bocon: "Tôi đang nắm trong tay khá nhiều lựa chọn. Nhưng có thể tôi vẫn muốn ở lại hơn. Mọi chuyện sẽ được đại diện của tôi thu xếp".

AC Milan có 30 triệu euro cho kì chuyển nhượng mùa Hè 

Theo Milannews.it, AC Milan sẽ có 30 triệu euro để chi tiêu cho kì chuyển nhượng Hè 2010. Trong đó 20 triệu euro cho nhà cầm quân mới mua sắm, và 10 triệu dành để đầu tư cho đội trẻ.

Barcelona muốn có Castro 

Theo báo giới xứ sở đấu bò, dù đã chiêu môn David Villa, Barcelona vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với hàng công khi vẫn muốn đem về tiền đạo người Uruguay Gonzalo "El Chori" Castro của Mallorca. Chân sút 25 tuổi này cũng được một số CLB hàng đầu tại châu Âu săn đuổi, bao gồm cả nhà ĐKVĐ Champions League Inter.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X