Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/4): Benitez nhận lời dẫn dắt Juve

Thứ Ba 27/04/2010 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Benitez đồng ý dẫn dắt Juventus 

Tờ Tuttosport vừa khẳng định, HLV Rafael Benitez của Liverpool đã đồng ý dẫn dắt CLB Juventus trong vòng 3 năm tới. Theo kế hoạch, chủ tịch của Juve là Jean-Claude Blanc sẽ bay sang Anh vào cuối tuần này để thuyết phục BLĐ Liverpool giải phóng cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Benitez liệu có tới Juve?

Borriello hy vọng Barcelona sẽ vượt qua Inter

Mặc dù là người Italia, tiền đạo Marco Borriello của AC Milan lại hy vọng Barcelona sẽ đánh bại Inter Milan để giành vé tham dự trận chung kết Champions League 2009/2010. Phát biểu trên tờ Tuttosport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Borriello khẳng định anh sẽ mặc áo Barcelona và cổ vũ cho đội bóng xứ Catalan khi theo dõi trận Inter - Barca tại nhà.

Schalke muốn có Metzelder 

Tờ The Bild vừa cho công bố thông tin, BLĐ CLB Schalke 04 đang cố gắng thuyết phục trung vệ Christoph Metzelder gia nhập Die Knappen, nhiều khả năng các bên sẽ đạt được sự đồng thuận trong một vài ngày tới. Metzelder sắp hết hạn hợp đồng với Real, cầu thủ người Đức này không muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos vì anh rất ít khi được các HLV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sử dụng.

Sneijder đủ sức tham dự trận gặp Barca

Tiền vệ CLB Inter Milan Wesley Sneijder vừa lên tiếng khẳng định anh đủ sức tham dự trận lượt về vòng bán kết Champions League 2009/2010 giữa Nerazzurri và Barcelona diễn ra vào ngày 29/4 tới. Được biết, Sneijder khiến các CĐV nhà lo lắng suốt mấy ngày qua vì anh bị căng cơ đùi trong trận Inter đánh bại Atalanta với tỷ số 3-1 cuối tuần trước, nếu cầu thủ người Hà Lan này không thể ra sân, sức mạnh của các nhà ĐKVĐ Serie A sẽ bị suy giảm đáng kể.

Chấn thương của Beckham bình phục lâu hơn dự kiến 

Tiền vệ người Anh David Beckham hiện trong quá trình hồi phục chấn thương gót Achilles, song những tiến triển tỏ ra là rất chậm so với dự kiến và nhiều khả năng ngôi sao của Los Angeles Galaxy sẽ chỉ trở lại vào tháng 11. Theo đó, Beckham có thể sẽ không thi đấu một trận đấu nào tại Major League Soccer mùa này, ngoại trừ Galaxy phải đá loạt play-off.

Arsenal muốn mua lại L.Diarra  

Theo thông tin vừa được Metro.co.uk đăng tải, HLV Arsene Wenger hiện dự định mua lại tiền vệ có lối chơi mạnh mẽ Lassana Diarra từ Real Madrid để tăng cường thêm “chất thép” cho hàng tiền vệ mỏng manh của Arsenal.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X