Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27-11)

Thứ Sáu 27/11/2009 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị một buổi tối vui vẻ!

Gascoigne cảnh báo ĐT Anh

Trước thềm World Cup 2010, huyền thoại một thời của ĐT Anh Paul Gascoigne đã khẳng định rằng, đội bóng nước này không nên vô tình tạo sức ép lên vai của Wayne Rooney bằng cách đặt quá nhiều kỳ vọng vào cầu thủ này. Ở Anh vẫn còn có Defoe là một tiền đạo xuất sắc. Tuy nhiên, Gascoigne cũng tin rằng, cầu thủ đang chơi bóng cho MU mới là số một ở xứ sở sương mù.

Gascoigne trong màu áo ĐT Anh trước đây

MU có hậu vệ trẻ

Theo tin từ nước Anh, ban lãnh đạo Manchester United đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB Cardiff về bản hợp đồng sẽ chính thức được ký vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới với hậu vệ Adam Matthews. Cái giá mà đội chủ sân Old Trafford phải trả là 5 triệu bảng, và sẽ cộng thêm một khoản nho nhỏ trong tương lai khi mà cầu thủ này chơi tốt cũng như có đóng góp đáng kể cho MU.

Avram Grant chính thức dẫn dắt Portsmouth

Hôm nay, ban lãnh đạo Portsmouth đã quyết định chính thức về việc bổ nhiệm giám đốc thể thao Avram Grant làm HLV trưởng cho CLB. Như vậy là đội chủ sân Fratton Park đã loại bỏ một số ứng viên xuất sắc khác như Alan Cubishley, Darren Ferguson để chọn cựu HLV của Chelsea. Trận đấu đầu tiên của chiến lược gia người Israel sẽ là cuộc đối đầu với Manchester United trên sân nhà.

Gallas chưa chắc đá trận gặp Chelsea

Chỉ còn hai ngày nữa là Arsenal sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà trong một trận đấu vô cùng quan trọng, nhưng họ đang phải đối mặt với nguy cơ thiếu vắng trung vệ William Gallas. Cầu thủ này đã gặp chấn thương mắt cá trong trận gặp Standard Liege và vẫn chưa có dấu hiệu bình phục. HLV Arsene Wenger đã buồn bã tuyên bố rằng cơ hội ra sân của trung vệ người Pháp là không cao.

Maradona sẽ không được dẫn dắt đội nhà trong trận giao hữu sắp tới

Maradona chuẩn bị thi hành lệnh cấm

ĐT Argentina chuẩn bị có trận giao hữu với đội bóng xứ Catalan do HLV Johan Cruyff dẫn dắt vào ngày 22/12 tới. Mặc dù đã đích thân lên danh sách cho đội nhà bằng những cái tên quen thuộc như Mascherano, Messi,... và không quen thuộc như Diego Pozo, Mariano Andujar, nhưng HLV Diego Maradona chắc chắn sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo đội nhà trong trận đấu này, do phải thi hành án phạt của Fifa.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X