Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/10)

Thứ Ba 27/10/2009 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Rafael Marquez 

Rafael Marquez vẫn nằm trong kế hoạch của Barcelona

Trên Sky Sports, GĐTT Txiki Begiristain của Barcelona khẳng định nhiều khả năng sau Carles Puyol, đến lượt một trung vệ khác là Rafael Marquez sẽ được gia hạn hợp đồng. Ràng buộc hiện tại của cầu thủ 30 tuổi người Mexico sẽ hết hạn vào Hè năm sau..Theo vị GĐTT này, vấn đề các bên sẽ phải giải quyết không phải nằm ở thời hạn mà sẽ là mức lương mới dành cho Marquez.

Flores muốn tăng cường lực lượng cho Atletico Madrid

Theo tờ Marca, sau khi lên nắm quyền tại Atletico Madrid, Quique Flores đã nhấn mạnh CLB cần bổ sung lực lượng ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ. Ở vị trí hậu vệ phải, Rafinha (Schalke 04), Gregory van der Wiel (Ajax), Rod Fanni (Rennes) cùng Emmanuel Eboue (Arsenal) đã được đưa vào tầm ngắm. Trong khi, Fran Merida (Arsenal) và Eduardo Salvio (Lanus) là những mục tiêu hàng đầu cho việc tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa.

Inter và Roma tranh giành Candreva

Candreva hiện thi đấu cho Livorno theo dạng hợp đồng cho mượn từ Udinese, phong độ ấn tượng của tiền vệ này đã thu hút sự chú ý của cả Roma và Inter. GĐTT của Inter, Marco Branca đã có cuộc gặp với đại diện của Candreva để bàn về việc chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, Roma cũng đã nhập cuộc khi Ranieri rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ tấn công này.

Ferguson xin lỗi vì đã chỉ trích trọng tài Alan Wiley 

Ferguson đã xin lỗi về hành vi của mình

Tờ The Daily Mail khẳng định HLV Alex Ferguson của Manchester United đã đưa ra lời xin lỗi vì những tuyên bố không đúng mực về trọng tài Alan Wiley sau trận đấu M.U bị Sunderland cầm hoà 2-2. Bên cạnh đó, “ông già người Scotlend” cũng hứa sẽ liên lạc trực tiếp với vị trọng tài 49 tuổi để gửi đến ông lời xin lỗi. Tất cả những động thái này của Alex Ferguson là để giảm nhẹ án phạt dành cho ông sắp được FA đưa ra. HLV “Quỷ đỏ” đang phải đối mặt với việc bị cấm chỉ đạo 3 trận.

Juventus muốn mua Jonathan

Ban lãnh đạo Juventus đang đặt Jonathan, hậu vệ cánh phải của CLB Cruzeiro vào tầm ngắm. “Bà đầm già thành Turin” rất muốn có được chữ kí của cầu thủ 23 tuổi Brazil ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh phải đội hình, Bianconeri cũng đã lên hệ nhằm kéo Simon Kjaer của Palermo về sân Olimpico.

Petrov dính chấn thương đầu gối 

Do gặp vấn đề với đầu gối, tiền vệ CLB Manchester City Martin Petrov đang đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu giữa The Citizens và Scunthorpe diễn ra vào ngày 29/10 tới (Carling Cup). Được biết, cầu thủ người Bulgaria này mới bị chấn thương trong trận Man City thủ hòa 2-2 với Fulham cuối tuần qua.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X