Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/1)

Thứ Tư 27/01/2010 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Benitez bác bỏ thông tin đang được Juventus lên hệ

Benitez phủ nhận chuyển tới dẫn dắt Juventus

Thông qua đại diện Manuel Garcia, HLV Rafa Benitez khẳng định ông không được BLĐ Juventus mời chào cho vai trò thế chỗ Ciro Ferrara đang gây thất vọng và cũng không hề có ý định nhảy vào vị trí này. Manuel Garcia cho biết thêm dù thành tích của Liverpool mùa này chưa có gì sáng sủa nhưng chỗ đứng của Benitez vẫn rất vững chắc bên cạnh Gerrard và Torres, hơn nữa chiến lược gia người TBN còn đến 4 năm hợp đồng với The Reds.

Roma chưa từ bỏ mục tiêu Azevedo 

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport cho hay, BLĐ CLB AS Roma vẫn đang cố gắng thuyết phục các đối tác phía Atletico Paraenense nhượng lại cho họ hậu vệ cánh phải Azevedo. Được biết, trước đó BLĐ Roma đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 400.000 euro để được mượn Azevedo đến cuối mùa giải năm nay, nhưng BLĐ Atletico Paraenense không đồng ý vì họ chỉ muốn bán đứt cầu thủ này.

Motta sẽ chơi cho Man City theo hợp đồng cho mượn

Phát biểu trên trang LaRoma24.it sau trận đấu giữa AS Roma và Catania diễn ra vào rạng sáng nay (Coppa Italia), hậu vệ cánh phải Marco Motta đã gửi lời từ biệt đến BLĐ và các fan của Giallorossi vì sắp tới anh sẽ chuyển sang khoác áo CLB Manchester City theo dạng hợp đồng cho mượn. Được biết, Marco Motta là cầu thủ thuộc đồng sở hữu của AS Roma và Udinese, ở Roma anh không mấy khi được HLV Claudio Ranieri sử dụng.

Fulham muốn có Gedo 

BLĐ CLB Fulham đang tính đến chuyện sẽ liên hệ với Al-Ittihad để hỏi mua tiền đạo người Ai Cập 'Gedo' Nagy. Theo Daily Mail, ngoài Fulham, trong danh sách những CLB đang theo đuổi Gedo còn có Sunderland, Celtic, Real Sociedad và Osasuna.

Barcelona muốn mua thêm 4 cầu thủ 

Mặc dù Barcelona đang chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Guardiola, BLĐ đội bóng này vẫn muốn mua thêm 4 cầu thủ để tăng cường sức mạnh cho Blaugrana. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Sport, BLĐ Barca dự định sẽ đưa về Nou Camp một cầu thủ có khả năng hoạt động rộng, một tiền vệ, một hậu vệ cánh phải và một thủ môn.

Fernandes muốn rời Valencia

Phát biểu với các phóng viên tờ Super Deporte, tiền vệ Manuel Fernandes khẳng định anh rất muốn được rời Valencia ngay trong mùa Đông năm nay. Được biết, Manuel Fernandes không được ra sân thường xuyên trong màu áo Los Che, vì thế cầu thủ 23 tuổi này muốn thay đổi CLB để nuôi hy vọng được cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2010.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X