Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/8)

Thứ Tư 26/08/2009 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Wenger khen ngợi Gallas

Gallas đang được Wenger khen ngợi

Với 3 bàn thắng trong những trận đấu gần đây, Gallas đang có một phong độ khá cao. Trước màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò đồng hương, HLV Arsene Wenger đã không tiếc dành những lời khen ngợi. Theo Giáo sư chính quyết định tước chiếc băng đội trưởng đã làm cho Gallas chơi bóng ngày càng hay hơn.

Juventus không quan tâm đến Grosso

Mới đây chủ tịch của Lyon, Jens - Michael Aulas đã lên tiếng phủ nhận thông tin rằng ban lãnh đạo của Juventus đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ cánh trái Fabio Grosso. Theo đó, phía đội bóng Ligue 1 chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào về trường hợp của tuyển thủ Italia.

Redknapp muốn Modric ở lại

Trong những ngày qua báo chí Anh đưa tin có thể Lucas Modric sẽ chuyển tới đầu quân cho Manchester United. Đứng trước thông tin này, HLV Harry Redknapp lên tiếng kêu gọi tiền vệ người Croatia ở lại với Spurs. Nhà cầm quân này cũng thúc giục ban lãnh đạo của Tottenham "trói chân" Modric bằng một bản hợp đồng mới.

Ferdinand sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham

Chấn thương của Ferdinand đang có những tiến triển rất tốt và nhiều khả năng anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Theo thông tin từ các bác sĩ rất có thể trung vệ số 1 của nước Anh sẽ trở lại vào ngày 12/9 thời điểm diễn ra trận đấu giữa Manchester United và Tottenham.

Pedro Leon đầu quân cho Getafe

Ban lãnh đạo của Getafe đã chiêu mộ thành công tiền vệ Pedro Leon từ phía Real Valladolid. Để có được chữ kí của cầu thủ 25 tuổi này, Getafe phải bỏ ra 3 triệu euro trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X