Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/7)

Chủ Nhật 26/07/2009 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Trezeguet sẵn sàng chịu giảm lương để sang Milan

Trezeguet muốn được chơi cho Milan

Chuyện ra đi của Trezeguet đã được bàn đến rất nhiều trong suốt thời gian qua. Nhưng, vấn đề lương bổng chính là trở ngại nhiều lần khiến cơ hội gia nhập những Lyon, Roma, Man City… của chân sút này tan thành mây khói. Mới đây nhất, sau khi phải buông cờ trắng trong vụ Fabiano, AC Milan đã nhảy vào mục tiêu chinh phục Trezeguet và như để mở đường cho CLB thành Milan, chân sút người Pháp vừa phát đi 1 tuyên bố. Trên Corriere Dello Sport, đại diện Antonio Caliendo nhấn mạnh: “Luôn có phương án giải quyết chuyện đi hay ở của Trezeguet. Cơ hội gia nhập Milan xứng đáng để thân chủ của tôi hy sinh 1 điều gì đó, anh ấy cho biết sẽ sẵn sàng đàm phán với Rossoneri nếu họ xúc tiến quá trình này”.

Macheda sẽ tiếp tục được M.U hậu đãi

Không chỉ đóng vai trò cứu tinh của M.U ở một số trận đấu ở mùa trước, phong độ xuất sắc Macheda thể hiện trong những trận giao hữu gần đây còn khiến các fan như nhẹ nhõm thêm phần nào sau sự ra đi của Ronaldo và Tevez. News of the World cho hay để tưởng thưởng cho những cố gắng này và cũng như để chứng minh rằng, chân sút 17 tuổi đang dần chiếm được 1 vị trí nhất định tại Old Trafford, Sir Alex Ferguson sẽ hậu đãi cậu học trò trẻ bằng bản hợp đồng mới kèm mức lương 20.000 bảng/tuần, gấp đôi thu nhập trong hợp đồng anh vừa ký cách đây chỉ vài tháng.

Chelsea sẽ không vung tiền bừa bãi

Kể từ khi Carlo Ancelotti lên nắm quyền, Chelsea chỉ mang về được một vài hợp đồng thuộc hàng phế thải như Daniel Sturridge từ Man City hay TM Turnbull từ Boro, có lẽ đáng chú ý nhất chỉ là tân binh trị giá 18 triệu bảng - Yuri Zhirkov. Song, điều này lại không hề khiến Lampard cảm thấy e ngại cho những mục tiêu quan trọng trong mùa giải mới bởi theo anh, đội hình hiện tại của The Blues thực sự đã rất mạnh: “Tôi không nghĩ Chelsea nên nhảy bổ vào TTCN và tiêu tiền một cách lố bịch như một số đội bóng hiện nay. Nếu cảm thấy có một mục tiêu chất lượng thực sự cần thiết, chắc chắn chúng tôi sẽ không bỏ qua. Nhưng, trong thế giới bóng đá hiện tại, có lẽ bỏ ra tiền tấn cũng chưa chắc có thể nâng cấp được chất lượng đội bóng. Điều quan trọng hơn là lúc này, dàn quân Ancelotti đang có trong tay là rất chất lượng. Những gì ông ấy làm khi còn ở Milan khiến chúng tôi rất tin tưởng vào 1 tương lai sáng sủa. Chi tiêu rất chắt chiu nhưng Milan vẫn mang về được chức vô địch Champions League cùng Serie A”.

Marseille từ bỏ mục tiêu Gabriel Heinze

Phát biểu trên tờ Le Provence trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, một thành viên trong BLĐ CLB thành phố Cảng nước Pháp đã tiết lộ thông tin này: “Chẳng có bản hợp đồng nào được ký kết cả. Gabriel Heinze có những yêu cầu hoàn toàn chính đáng, nhưng chúng tôi cũng có những nguyên tắc riêng khiến các bên không thể đạt được sự đồng thuận”. Theo một số nguồn tin từ Pháp, cựu hậu vệ CLB Manchester United muốn được hưởng mức lương 4.2 triệu euro/năm, trong khi ở Marseille không có cầu thủ nào kiếm được quá 2 triệu euro/năm.

Gilardino không quan tâm đến Lyon

Phát biểu trên Sky Italia trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo CLB AC Milan cho biết:“Tôi đã đọc báo và biết mình đang nằm trong “tầm ngắm” của BLĐ Lyon. Mặc dù Lyon là đội bóng hàng đầu ở Pháp, nhưng tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định thay đổi CLB trong tương lai gần. Vào thời điểm này, tôi chỉ hy vọng mình sẽ được tham dự World Cup 2010 cùng ĐT Italia, đồng thời giúp Fiorentina lọt vào top 4 Serie A trong mùa giải tới”.

Bongda24h
(tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X