Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/3)

Thứ Sáu 26/03/2010 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Leonardo cân nhắc khả năng rời Milan muà Hè này 

Leonardo có khả năng sẽ rời Milan

HLV trẻ tuổi Leonardo có thể sẽ nói lời chia tay Milan khi mùa giải hiện tại kết thúc do không hài lòng với chính sách quản lý và điều hành của CLB dù hợp đồng hiện tại vẫn còn một năm nữa mới hết hạn. Theo Corriere dello Sport, Leonardo thất vọng với chính sách chuyển nhượng của Rossoneri cũng như việc thường xuyên nhận những lời chỉ trích từ chủ tịch Berlusconi.

Real Madrid hứa sẽ trả cho Jose Mourinho mức lương 11 triệu euro

Theo nhật báo thể thao Sport, Real Madrid đang chuẩn bị tiếp cận Jose Mourinho bằng lời đề nghị khá hậu hĩnh. Nếu chấp nhận dẫn dắt Kền kền trắng, "Người đặc biệt" sẽ bỏ túi khoản lương 11 triệu euro sau thuế, đi kèm với đó là 1,5 triệu euro tiền thưởng cho mỗi danh hiệu đạt được.

Gallas không thể ra sân trận gặp Barcelona 

Giữa tuần tới, khi đọ sức cùng Barcelona lại lượt đi Tứ kết Champions League, Arsenal sẽ không thể đưa ra sân trung vệ trụ cột William Gallas vì một vết đau ở bắp chân. Cầu thủ 32 tuổi đã trở lại tập luyện nhưng theo các bác sĩ, anh sẽ không kịp phục hồi thể lực cho trận đánh tới. Như vậy, gần như chắc chắn Sol Campbell vẫn sẽ tiếp tục được tin dùng.

Ramirez sẽ đến Udinese

Trả lời phỏng vấn trên calcionews24, đại diện Vincenzo D'Ippolito của cầu thủ chạy cánh 19 tổi Gaston Ramirez tiết lộ: “Udinese quan tâm rất sát sao đến Ramirez, và tôi cho rằng cuộc thương thảo với Penarol sẽ không có vấn đề gì. Juventus? Họ chưa bao giờ liên hệ với chúng tôi”.

Cavani bị treo giò 2 tuần 

Hành động gây sự với các trọng tài trong trận hòa với Genoa vừa qua đã khiến Edison Cavani, cây săn bàn chủ lực của Palermo phải lĩnh án treo giò 2 tuần. Như vậy, tiền đạo 23 tuổi này sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tại sân của Cagliari cuối tuần này. Đối thủ của Palermo cũng gặp tổn thất khi Dessena không thể ra sân vì án phạt.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X