Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/2)

Thứ Sáu 26/02/2010 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Maradona kêu gọi LĐBĐ Argentina hủy trận giao hữu

HLV Maradona vừa gửi đến LĐBĐ Argentina yêu cầu hủy trận giao hữu ngay trước thềm World Cup 2010 với ĐT Canada. "Cậu bé vàng" cho hay một trận đấu với đối thủ thuộc hạng trung như Canada là không cần thiết. Hơn nữa, cuộc đọ sức này diễn ra (ngày 24/05) sát với ngày World Cup khởi tranh sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ.

Moyes hy vọng Everton sẽ phục thù Europa League năm sau 

Bị loại khỏi Europa League một cách cay đắng sau khi thất bại 0-3 trên đất Bồ trước Sporting Lisbon, thầy trò David Moyes đành gác lại tham vọng châu Âu năm sau. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Moyes khẳng định ông cùng các học trò sẽ cố gắng ở mùa này để tiếp tục có vé dự Europa League: "Everton đành chấp nhận sự thực này. Chặng đường mùa giải còn dài phía trước. Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa. Đây có lẽ là bài học để Everton thi đấu tại Europa League mùa sau tốt hơn".

Capello kêu gọi Wayne Bridge quay lại ĐT Anh

 

HLV Capello cho hay ông tôn trọng quyết định chia tay với ĐT Anh của W.Bridge nhưng vẫn đón chờ ngày hậu vệ trái 29 tuổi này thay đổi quyết định. Tâm sự trước báo giới, nhà cầm quân người Ý nhấn mạnh thêm: "Cánh cửa vào ĐTQG vẫn luôn rộng mở chào đón Bridge. Thời gian vẫn còn 3 tháng cho quá trình chuẩn bị hướng đến World Cup và tôi vẫn còn hy vọng anh ấy sẽ quay lại. Đây là một thời điểm khó khăn, ĐT Anh rất cần hậu vệ này".

Skrtel bị chấn thương ở bàn chân 

HLV Benitez xác nhận, trong chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Unirea Urziceni tại Europa League đêm qua (25/02), Martin Skrtel đã bị vỡ xương bàn chân sau pha va chạm với Antonio Semedo. Hiện chưa rõ tình hình nghiêm trọng của vết đau trung vệ 25 tuổi người Slovakia đang chịu đựng.

Trezeguet hạnh phúc vì Juventus vượt qua Ajax

Phát biểu với phóng viên kênh truyền hình TMW sau trận đấu với Ajax Amsterdam, tiền đạo David Trezeguet của Juventus khẳng định anh vô cùng hạnh phúc vì Juventus đã có tên trong danh sách 16 đội cuối cùng góp mặt ở Europa League. Bên cạnh đó, cây săn bàn người Pháp cũng bác bỏ luận điểm cho rằng Bianconeri đã tiến vào vòng trong bằng chiến thuật “giết chết bóng đá” ở trận lượt về khi thi đấu phòng ngự tiêu cực và quả quyết Juventus không việc gì phải mạo hiểm khi đã giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi.

HLV Lotina sắp thông qua hợp đồng mới  với Deportivo

Theo tờ AS, Deportivo cùng HLV Miguel Angel Lotina sẽ chính thức thông qua ràng buộc mới kéo dài đến năm 2011 vào cuối tuần này. Đây được coi như phần thưởng Deportivo muốn gửi đến nhà cầm quân 62 tuổi về những đóng góp to lớn của ông cho thành tích ở mùa này. Deportivo hiện đang xếp thứ 5 với 4 điểm thua nhóm dự Champions League.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X