Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/10)

Thứ Hai 26/10/2009 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Chelsea tính mua Hamsik với giá 18 triệu bảng

 Marek Hamsik đang là mục tiêu của Chelsea
Theo tờ Sunday Times, Marek Hamsik sẽ là ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong kế hoạch tăng cường cho tuyến tiền vệ một khi kháng án thành công. Mức giá CLB thành London tính chi ra cho cầu thủ 22 tuổi đang khoác áo Napoli vào khoảng 18 triệu bảng. Được biết, Napoli chỉ phải mất 5 triệu bảng để đưa ngôi sao trẻ người Czech này về cách đây 2 năm.

 

Carlos Queiroz đánh giá cao Edin Dzeko

HLV ĐT Bồ Đào Nha Carlos Queiroz đánh giá rất cao khả năng của Edin Dzeko, tiền đạo người Serbia đang đầu quân cho CLB VfL Wolfsburg. Phát biểu trên FIFA.com, HLV Carlos Queiroz khẳng định trong 2 trận đấu sắp tới giữa Bồ Đào Nha và Serbia (play off tranh vé dự World Cup 2010), các học trò của ông cần phải đặc biệt cảnh giác với chân sút có tên trong danh sách đề cử danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu này.

Inter sẽ giành Scudetto 2009/2010 một cách dễ dàng    

Phát biểu trên Studio Stadio trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu GĐĐH CLB Juventus Luciano Moggi cho rằng Inter Milan sẽ lại dễ dàng đánh bại các đối thủ trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A mùa giải năm nay. Theo Moggi, phần còn lại của Serie A không thể cạnh tranh với Inter chủ yếu là vì đội bóng áo sọc xanh đen có hàng tiền vệ quá mạnh.

Robinho phấn khởi vì được BLĐ Barcelona quan tâm

Phát biểu trên đài Bandeirantes trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Robinho của Manchester City khẳng định anh rất vui khi biết mình đang nằm trong “tầm ngắm” của BLĐ CLB Barcelona. Theo Robinho, một cầu thủ sẽ dễ trở thành một ngôi sao hơn nếu được khoác áo đội bóng xứ Catalan.

Ferrara khen ngợi các học trò 

Chiến thắng 1-0 trên sân của Siena khiến HLV Ciro Ferrara rất hài lòng. Sau trận đấu, ông đã gửi đến các cầu thủ Juventus lời khen ngợi: "Tôi không thể hài lòng hơn với kết quả cũng như màn trình diễn các học trò vừa thể hiện. Hiệp đầu, Juve chơi khá khó khăn bởi hàng thủ Siena đá rất rát. Nhưng, 45 phút sau đó, chúng tôi đã thay đổi được cục diện nhờ đẩy nhanh tốc độ cũng như di chuyển linh hoạt".

M.U quan tâm đến Bonucci 

Báo chí Italia khẳng định Leonardo Bonucci, ngôi sao mới nổi của AS Bari đang được M.U quan tâm. 2 tuyển trạch viên của M.U vừa có mặt trên sân của Bari để xem giò cẳng trung vệ 22 tuổi này cùng các đồng đội có chiến thắng 2-0 trước Lazio.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X