Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/1)

Thứ Ba 26/01/2010 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Moggi kêu gọi chủ tịch Jean-Claude Blanc từ chức

Theo Moggi, Jean-Claude Blanc nên từ chức

Theo cựu GĐĐH Luciano Moggi, thành tích bết bát suốt thời gian qua của Juventus không chỉ có lỗi của HLV Ciro Ferrara mà cả trách nhiệm về phía chủ tịch Jean-Claude Blanc. Vì vậy, vị chủ tịch người Pháp này nên từ chức. Moggi cho rằng BLĐ đội bóng đang phá vỡ đi 1 CLB trước đây được đánh giá vào loại hùng mạnh nhất thế giới.

Sorensen chuẩn bị chia tay Stoke City 

Stoke City nhiều khả năng sẽ phải chia tay thủ thành Thomas Sorensen. Người gác đền 33 tuổi này khẳng định anh không hài lòng khi Stoke thường xuyên liên hệ với David James của Portsmouth. Daily Star khẳng định HLV Tony Pulis vẫn muốn giữ chân người gác đền này.

Real Madrid treo giá Gago 17,5 triệu bảng 

Tờ The Sun khẳng định Real Madrid vừa gửi đến Man City lời chào giá 17,5 triệu bảng. Trong khi đó Man City chỉ sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng cho tiền vệ 22 tuổi này. Hiện, 2 bên vẫn đang thương lượng để điều chỉnh thêm phí chuyển nhượng.

Man City tiếp cận Cassano 

Giới săn tin Italia khẳng định Antonio Cassano đang được Manchester City theo đuổi. Đại diện giữa 2 bên đang thương lượng hợp đồng. Nhiều khả năng tiền vệ 27 tuổi người Ý sẽ gia nhập Citizens với giá 16 triệu bảng.

Pavlyuchenko dính chấn thương háng 

Tottenham và cả Roman Pavlyuchenko vừa gặp tin không vui. Chân sút 28 tuổi này vừa dính chấn thương háng. Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của vết đau nhưng chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch ra đi mà Pavlyuchenko đang theo đuổi. Spurs cũng không vui mừng gì khi mà thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, trong khi nhiều đối tác đang cân nhắc lại việc mua Pavlyuchenko do chấn thương của cầu thủ này.

Inter Milan chiêu mộ thành công Jakub Vojtus 

Jakub Vojtus, tiền đạo mới 16 tuổi của CLB MSK Zilina ở giải V ĐQG Slovakia vừa được Inter Milan đưa về. Các điều khoản trong bản hợp đồng của cầu thủ này vẫn đang được giữ kín. Jakub Vojtus dù còn rất trẻ nhưng được HLV Mourinho ngay lập tức đôn lên đội hình 1.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X