Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/8)

Thứ Ba 25/08/2009 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Leonardo vẫn muốn có Beckham

Leonardo vẫn muốn có Becks

Dù đang sở hữu một đội hình khá hoàn chỉnh nhưng HLV Leonardo vẫn đang rất muốn có sự phục vụ của David Bekham. Theo HLV người Brazil, tuyển thủ Anh là một cầu thủ quan trọng và có khả năng tạo ra đột biến cao. Sự có mặt của Becks sẽ khiến cho các phương án tấn công của Milan trở nên đa dạng hơn.

Wenger cảnh báo học trò

Trước trận lượt về ở vòng sơ loại cuối cùng Champions League với Celtic, Arsene Wenger đã lên tiếng yêu cầu các học trò của mình phải thận trọng. Ở lượt đi, The Gunners đã có được lợi thế với chiến thắng 2-0 trên sân khách tuy nhiên để đảm bảo, Wenger vẫn muốn các cầu thủ Arsenal không được phép chủ quan.

Inter nhắm Ibagaza

Khả năng có được sự phục vụ của tiền vệ Wesley Sneijder đang trở nên khá xa vời khi Inter vẫn chưa tìm được sự đồng thuận từ phía Real Madrid. Để đề phòng vụ chuyển nhượng thất bại, ban lãnh đạo của Nerazzurri đang tính đến phương án chọn tiền vệ Juilo Ibagaza thay thế.

Oddo từ chối West Ham

Vụ chuyển nhượng Massimo Oddo của West Ham đã chính thức đi vào ngõ cụt khi chính hậu vệ này khẳng định anh không muốn chuyển tới chơi bóng ở nước Anh. Sau một mùa giải chơi trên đất Đức theo dạng cho mượn trong màu áo Bayern Munich, Oddo đã trở lại Milan. Anh tuyên bố có thể sẽ chuyển tới đầu quân cho một đội bóng khác tuy nhiên khẳng định sẽ không rời Serie A nữa.

Del Piero sẽ trở lại trong trận gặp Roma

Dính chấn thương và không thể có mặt trong trận gặp Chievo ở đầu mùa giải, Del Piero đang trong quá trình hồi phục khá nhanh. Theo dự kiến, số 10 của Bianconeri sẽ hoàn toàn bình phục và có được thể trạng tốt nhất để có thể ra sân trong trận đấu với Roma diễn ra vào cuối tuần này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X