Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/7)

Thứ Bảy 25/07/2009 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới  quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Arbeloa sẽ gia nhập Real Madrid vào tuần tới

Arbeloa sắp trở thành người của Real

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, nhiều khả năng Arbeloa sẽ gia nhập Real vào tuần tới theo một bản hợp đồng trị giá 4.5 triệu bảng (tương đương 5 triệu euro). Điều này có nghĩa, cả The Kop lẫn Los Blancos đều chấp nhận xuống nước để hoàn tất vụ chuyển nhượng, bởi ban đầu đại diện của Real chỉ hỏi mua Arbeloa với giá 2.5 triệu bảng trong khi các đối tác phía Liverpool muốn thu về 8.5 triệu bảng tiền bán cựu tiền vệ CLB Deportivo La Coruna. Được biết, một trong những lý do khiến HLV Rafael Benitez chấp nhận để Arbeloa ra đi là vì Liverpool mới mua được Glen Johnson của Portsmouth.

Benitez khuyên Alonso nên ở lại Anfield

Real Madrid khó có thể chiêu mộ tiền vệ Xabi Alonso của Liverpool trong mùa Hè năm nay, bởi HLV Rafael Benitez không muốn để cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha này ra đi.Phát biểu trên website chính thức của đội bóng vùng Merseyside, cựu HLV CLB Valencia cho biết: “Tôi đã khuyên Xabi nên lắng nghe các fan hâm mộ CLB, họ yêu và muốn anh ta ở lại. Ngày hôm qua tôi đã nói với Xabi rằng, có thể cậu sẽ không được phép rời Anfield. Xabi là một cầu thủ thực sự đẳng cấp, vì thế tôi và các đồng đội của cậu ấy sẽ rất vui nếu Liverpool giữa chân được cựu tiền vệ CLB Real Sociedad”.

Skrtel nghỉ thi đấu 3 tuần

Được biết, chuyến du đấu châu Á của Liverpool vẫn chưa kết thúc (đội bóng vùng Merseyside sẽ gặp ĐT Singapore vào ngày mai), nhưng Martin Skrtel và Nabil El Zhar đã phải trở lại Anh sớm hơn dự kiến vì bị chấn thương. Cụ thể, sau trận giao hữu giữa Liverpool và ĐT Thái Lan, cựu hậu vệ CLB Zenit Saint Petersburg cảm thấy đau ở gân kheo, còn Nabil El Zhar thì gặp vấn đề với đầu gối. Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, chấn thương của Skrtel cũng không quá nghiêm trọng, cầu thủ 24 tuổi người Slovakia này chỉ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian là 3 tuần. Trong khi đó, Nabil El Zhar sẽ mất khoảng 4 tuần để hồi phục.

Roma sẵn sàng để Aquilani ra đi

Aquilani từ lâu luôn nhận được sự quan tâm từ những Real Madrid, Juventus và mới đây nhất là Liverpool. Đối với CLB vùng Merseyside, Aquilani đang được coi là lựa chọn lý tưởng nhất cho vị trí của Xabi Alonso, tiền vệ đã tuyên bố không còn muốn gắn bó cùng Anfield nữa. Có lẽ HLV Benitez sẽ thêm phần tự tin sau khi nghe tuyên bố được phát đi từ Luciano Spalletti thông qua Il Corriere dello Sport: “Tôi nghĩ vấn đề ra đi của Aquilani giờ chỉ còn phụ thuộc vào thời gian. Nếu nhận được 1 lời đề nghị thích hợp, Roma sẽ bán đi mắt xích quan trọng này. Chúng tôi chỉ đủ khả năng giữ chân những Mexes, Juan, Totti hay De Rossi. Có lẽ phương án để tiền vệ 25 tuổi này ra đi là khả dĩ nhất lúc này. Cậu ấy luôn khát khao được chinh chiến tại Champions League cùng những CLB tên tuổi nhất”.

Barca tính chuyện cho mượn K9

Dù vừa chân ướt chân ráo đến với Barcelona nhưng rất có thể, Keirrison sẽ lại phải khăn gói hành ý để gia nhập 1 CLB khác.
Thông qua tạp chí Four-Four-Two, thông tin trên đã được đại diện của chân sút 20 tuổi tiết lộ: “Trong lúc này, chúng tôi đang bàn bạc với Ajax và Porto về 1 bản hợp đồng cho mượn Keirrison 1 năm sau khi được sự chấp thuận từ phía Barcelona. Nếu không có gì thay đổi, Keirrison sẽ rời Nou Camp vào đầu tuần tới. Hiện, tôi cũng đã nhận được thành ý từ AS Roma nhưng điều còn cản trở 2 bên là Roma đã dùng hết quota các cầu thủ ngoài EU. Trình độ của thân chủ tôi có thể sánh ngang với Gilardino, vì thế tôi tin Keirrison đủ khả năng tỏa sáng tại Italia”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X