Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/5): Liverpool sắp mất quân

Thứ Ba 25/05/2010 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay 16/3/2021.

Aurelio sẽ rời Liverpool vào tuần tới

Aurelio sắp chia tay Liverpool

Do không đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Liverpool thêm 4 năm, hậu vệ người Brazil Fabio Aurelio sẽ rời Liverpool vào tuần tới. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV của đội bóng vùng Merseyside là Rafael Benitez đã tiết lộ thông tin trên.

Villarreal cân nhắc những lời đề nghị với Diego Lopez và Giuseppe Rossi 

Villarreal vừa thông báo họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị đối với tiền đạo Giuseppe Rossi và thủ môn Diego Lopez để có thể sớm xóa đi nỗi lo âu về tình hình tài chính. Rossi hiện được một vài đội bóng Italia và Man xanh theo đuổi, trong khi Lopez nằm trong tầm ngắm của Man United.

Tottenham hỏi mua Pienaar 

Tottenham hiện xúc tiến quá trình hỏi mua tiền vệ Nam Phi Steven Pienaar của Everton. Cầu thủ 28 tuổi này đã được CLB định giá vào khoảng 20 triệu euro, hiện hợp đồng của anh với Tofees còn thời hạn đến năm 2011.

Adriano sắp tới Roma

Theo GloboEsporte, Adriano sẽ có mặt tại Italia vào tháng 6 tới để ký hợp đồng với Roma. “Hoàng đế” sẽ hết hạn hợp đồng với Flamengo vào cuối tháng Năm này và dự định sẽ rời đội vào thứ Hai tới, song chủ tịch Patricia Amorim hiện thuyết phục anh ở lại để thi đấu 2 trận đấu tại giải VĐQG Brazil với Fluminense và Gremio.

Celtic nhắm đến Senderos   

Theo Daily Mail, đội bóng Scotland Celtic hiện rất muốn có được chữ ký của Philippe Senderos, mặc dù tuyển thủ Thụy Sỹ bày tỏ ý định ở lại với Everton, CLB anh đã chơi bóng trong 6 tháng qua theo một hợp đồng cho mượn từ Arsenal.

Mihajlovic sẽ ký hợp đồng với Fiorentina trong tuần tới  

Theo TMW, cựu HLV Catania Sinisa Mihajlovic đã đạt được thỏa thuận với GĐTT Fiorentina Pantaleo Corvino về việc dẫn dắt đội bóng áo Tím. Nhà cầm quân người Serbia chỉ có thể ký hợp đồng vào tuần tới do phải về chịu tang cha tại Beograd.

Riera và Zigic đổi chỗ

Theo báo giới xứ sở sương mù, tiền đạo cao kều 29 tuổi của Valencia, Nikola Zigic có thể sẽ chuyển đến thi đấu cho Liverpool theo một hợp đồng trao đổi. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi người TBN, Albert Riera, người có bất đồng với HLV Benitez sẽ cập bến Los Che.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X